Tokyo Revengers ฉบับคนแสดงปล่อยคลิปคู่ Mikey กับ Draken อีกครั้ง

Play Video

Tokyo Revengers ภาพยนตร์แนวนักเลงญี่ปุ่นย้อนเวลา ได้ปล่อยคลิปคู่ของตัวละครชุดที่ 6 มาให้ชมแล้ว และในคลิปนี้ก็จะย้อนกลับมาที่คู่ของ Mikey กับ Draken กันอีกครั้ง แต่คราวนี้จะตัดพระเอกอย่าง Takemichi ออกไป เหลือเพียงสองคู่หูสุดแกร่งไว้เท่านั้น

โดยคลิปคราวนี้จะเป็นช่วงที่ Draken โดนล่อให้ไปติดกับดักแล้วต้องสู้กับนักเลงจำนวนมากด้วยตัวคนเดียว ซึ่งต่อมา Mikey ก็จะเข้ามาช่วย Draken จนกลายเป็นการตะลุมบอนที่ดุเดือด และในช่วงท้ายก็จะตัดมาที่ Draken จับ Mikey ให้ก้มหัวต่อครอบครัวของผู้ที่ถูกลูกหลงพร้อมสั่งสอนว่า “ทุกคนล้วนมีครอบครัว และมีคนสำคัญของตัวเอง ถึงไม่คิดจะก้มหัวให้ใคร แต่ขอให้มีจิตใจคำนึงถึงผู้อื่นก็พอ” ที่ถือว่าเป็นฉากสำคัญมากฉากหนึ่งของซีรีส์ Tokyo Revengers เลย

Tokyo Revengers เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Wakui Ken ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha โดยตัวเรื่องจะกล่าวถึง Takemichi หนุ่มเห่ยอายุ 26 ที่ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ แถมอดีตคนรักของเขายังเสียชีวิตเพราะกลุ่มผู้มีอิทธิพลอีก และในระหว่างที่เขากำลังหมดอาลัยตายอยากเขาก็พลาด พลัดตกลงไปยังรางรถไฟที่มีรถไฟกำลังวิ่งเข้ามา ซึ่งในช่วงที่ชีวิตของ Takemochi กำลังจะจบลง จู่ๆเขาก็ย้อนเวลากลับไปเป็นตัวเองเมื่อ 12 ปี ก่อน สมัยเรียนยังเรียนอยู่มัธยมต้น

และเมื่อเห็นดังนั้นเขาจึงปฏิญาณว่าจะเปลี่ยนแปลงแก๊งนักเลง Tokyo Manji Kai ที่ในอนาคตอีก 12 ปี ให้หลังจะเป็นต้นเหตุให้ Hinata อดีตคนรักของเขาต้องเสียชีวิตให้จงได้

ภาพยนตร์ Tokyo Revengers มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2021 เป็นต้นไป

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/434729

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้