ผู้สร้าง Halo ฉบับซีรีส์ คนแสดงเตรียมลาออกหลังเสร็จสิ้นทุกกระบวนการสร้าง

Halo เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอเมริกา ที่กำลังจะมีซีรีส์ฉบับคนแสดงออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว แต่ล่าสุดทางโชว์รันเนอร์ของซีรีส์ก็เตรียมที่จะถอนตัวออกมาจากโปรเจกต์แล้วหลังจากสร้างทั้งหมดเสร็จสิ้น

ทาง Variety ได้มีการรายงานออกมาว่าทาง Steven Kane โชว์รันเนอร์ของ Halo ซีซัน 1 ได้ประกาศออกมาว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งแล้วหลังการถ่ายทำจบ ซึ่งตัวซีรีส์ยังมีการถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้ และก็อาจจะยังคงอยู่ช่วยงานต่อในช่วงการทำ Post-production ต่างๆ ต่อไปจนเสร็จ แต่หากทาง Paramount+ จะมีการสร้างซีซันต่อเขาก็จะไม่กลับมาทำหน้าที่โชว์รันเนอร์อีกครั้งอย่างแน่นอน

Halo ฉบับซีรีส์

สำหรับซีรีส์ Halo ฉบับคนแสดงเคยได้ทาง Kyle Killen มาทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์อีกคนร่วมกับทาง Steven Kane ด้วย แต่ยังไม่ทันที่จะเริ่มการถ่ายทำทาง Kyle Killen ก็ขอถอนตัวออกจากโปรเจกต์ จากการที่เขาไม่สามารถมาทำหน้าที่แบบเต็มเวลาได้ในการถ่ายทำที่เมืองบูดาเปสต์ ทำให้ทาง Steven Kane ต้องรับหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์เพียงคนเดียวมาโดยตลอด

อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ Halo ก็ยังไม่มีการประกาศเกี่ยวกับซีซันต่อออกมาในตอนนี้ แต่ทาง Variety คาดว่าด้วยความนิยมของชื่อ Halo และเงินทุนจาก ViacomCBS จะทำให้มันได้สร้างต่ออย่างแน่นอน ซึ่งซีรีส์ Halo ในซีซันแรกจะออกฉายให้เราได้ชมกันผ่านทาง Paramount+ ในช่วงต้นปี 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้