Jurassic World: Dominion ปล่อยทีเซอร์ใหม่เผยโลกของเหล่าไดโนเสาร์

Play Video

ทางผู้กำกับ Colin Trevorrow ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าตัวหนัง Jurassic World: Dominion จะมีการเริ่มโปรโมตกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนแม้ว่าตัวหนังจะยังเหลือเวลาอีกนานกว่าจะได้ออกฉาย และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

ในทีเซอร์ใหม่ของ Jurassic World: Dominion เป็นทีเซอร์สั้นๆ ที่พาเราย้อนกลับไปยังยุคของเหล่าโดโนเสาร์อีกครั้งที่ทำให้เราได้เห็นเหล่าไดโนเสาร์อย่าง ‘Ankylosaurus‘ และเหล่าไดโนเสาร์จากยุคครีเตเชียสอีกมากมาย ซึ่งน่าจะเป็นฉากที่สื่อให้เห็นว่าตัวหนังในภาคนี้จะเป็นการพาแฟนๆ กลับไปยังจุดเริ่มต้นอีกครั้ง

ซึ่งทาง Colin Trevorrow ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวหนังในภาคนี้เอาไว้ด้วยว่า เนื้อหาในภาคนี้จะมีความแตกต่างไปจากภาคก่อนๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเหล่าไดโนเสาร์ที่จะมีบทบาทมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมันเป็นความฝันของเขาตั้งแต่สมัยยังเด็กแล้วที่จะได้มาทำให้โลกของไดโนเสาร์ได้กลายเป็นจริงขึ้นมา

นอกจากนี้ตัวหนังในภาคนี้จะยังเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจากทั้งสองไตรภาคของ Jurassic Park และ Jurassic World อีกด้วย ซึ่งตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 10 มิถุนายน 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้