Snake Eyes: G.I. Joe Origins ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้ว

Play Video

แฟรนไชส์หนัง G.I. Joe กำลังจะกลับมาแล้วสำหรับหนังที่จะเป็นภาคต้นกำเนิดของตัวละครอย่าง Snake Eyes และอาจจะเป็นหนังที่จะมารีบูตจักรวาลด้วยสำหรับ Snake Eyes: G.I. Joe Origins  ที่ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยในตัวอย่างใหม่นี้ก็มาพร้อมกับการเปิดเผยเรื่องราวของตัวหนังมากขึ้นที่ทำให้ราได้เห็นต้นกำเนิดของตัวละครอย่าง Snake Eyes ว่าเขาได้กลายมาเป็นนินจายอดมนุษย์ได้อย่างไร และในตัวอย่างก็มาพร้อมกับฉากแอ็กชันที่จัดเต็ม และยังมาพร้อมกับความรุนแรงประมาณหนึ่งเลยทีเดียวก็ที่ตัวอย่างจะปิดท้ายด้วยการเผยให้เห็นชุดอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร Snake Eyes อีกด้วย

สำหรับ Snake Eyes จะเล่าเรื่องราวของชายผู้โดดเดี่ยวคนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือทายาทของตระกูลนินจา Arashikage โดยบังเอิญและทำให้เขาได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลเพื่อฝึกฝันวิชานินจาในการเป็นนักสู้

ตัวหนังเป็นผลงานการกำกับของ Robert Schwentke โดยได้ทาง Henry Golding มานำแสดงในบท Snake Eyes ร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมายทั้ง Andrew Koji, Iko Uwais, Úrsula Corberó, Samara Weaving, Haruka Abe, และ Tahehiro Hira โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายในอเมริกาในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้