โชว์ซีนเข้มของเหล่า The Suicide Squad ท่ามกลางฝนตกภาพชุดใหม่ของตัวหนัง

เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วสำหรับ The Suicide Squad ของผู้กำกับ James Gunn และตัวหนังก็เริ่มมการโปรโมตกันอย่างจริงจังแล้ว พร้อมปล่อยภาพใหม่ของหนังออกมาให้เราได้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย

The Suicide Squad จะมีการเปิดเผยรายละเอียดของตัวหนังในนิตยสาร Entertianment Weekly ในฉบับหน้าซึ่งทาง James Gunn ก็ไปให้สัมภาษณ์ด้วย ซึ่งล่าสุดทาง Entertainment Weekly ก็ได้มีการส่งตัวอย่างของภาพที่จะนำไปใช้ในนิตยสารมาให้กับทาง James Gunn แล้วซึ่งเขาก็ได้นำมาเผยแพร่ให้เราได้ชมกันผ่าน Twitter

https://twitter.com/JamesGunn/status/1405348794619686914

สำหรับ The Suicide Squad จะเป็นหนังที่มาพร้อมกับความรุนแรงแบบจัดเต็ม โดยตัวหนังจะเล่าเรื่องราวของเหล่าวายร้ายที่ต้องมารวมทีมกันแบบไม่เต็มใจนักในการบุกฝ่าเข้าไปยังเมือง Corto Maltese เมืองสมมิตในแถบละตินอเมริกาภายใต้การควบคุมของ Amanda Waller

The Suicide Squad

ตัวหนังก็ได้ส่งเหล่าวายร้ายมาปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันมากมายอย่างที่เราได้เห็นกันในภาพที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็น Harley Quinn, Bloodsport, The Thinker, Peacemaker, Polka-Dot Man และตัวละครอื่นๆ อีกมากมายที่ได้ทาง Rick Flag มาเป็นผู้นำทีม โดยตัวหนังมีกำหนดฉายในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ทั้งในโรงภาพยนตร์และบน HBO Max

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้