Ant-Man and the Wasp: Quantumania เริ่มการถ่ายทำแล้ว

แม้หนังเรื่องแรกในเฟส 4 ของ MCU อย่าง Black Widow จะยังไม่ทันได้เข้าฉายแต่ทาง Marvel ก็ได้เริ่มการถ่ายทำหนังเรื่องอื่นๆ ไปหลายเรื่องและก็มีหลายเรื่องที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว และล่าสุดมันก็ถึงคิวของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่ได้เริ่มการถ่ายทำกันแล้วในตอนนี้

โดยเป็นทาง Paul Rudd นักแสดงนำของตัวหนังที่ได้แอบมาเปิดเผยความคืบหน้าของตัวหนัง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ผ่านทาง Instagram video ซึ่งเขาได้มาพูดถึงเกมการแข่งขันบาสเกตบอลที่เขาไม่สามารถไปชมได้เพราะติดการถ่ายทำตัวหนัง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่ลอนดอนอยู่ และก็ยังเล่นมุกอีกด้วยว่าต่อให้เขาได้ไปชมเขาก็คงตัวเล็กมากจนคนอื่นอาจจะมองไม่เห็นก็ได้

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับตัวหนัง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนักในตอนนี้ ที่พอยืนยันได้ก็คือเราจะได้เห็นตัวละครอย่าง Cassie Lang อย่างแน่นอนที่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดง

มาเป็นทาง Kathryn Newton และก็จะได้เห็นการปรากฏตัวของตัวร้ายอย่าง Kang the Conqueror ที่จะได้ทาง Jonathan Majors มารับบทด้วย ซึ่งตัวหนังจะออกฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้