Karen Gillan บอกว่า Gunpowder Milkshake เหมือน Kill Bill มากกว่า John Wick

เป็นหนังแอ็กชันอีกหนึ่งเรื่องที่จะมาออกฉายผ่านทาง Netflix สำหรับ Gunpowder Milkshake ที่ได้ทาง Karen Gillan มานำแสดง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสื่อหลายเจ้าที่ได้ให้นิยายว่ามันอาจจะเป็นหนังในสไตล์เดียวกับ John Wick แต่ล่าสุดทาง Karen Gillan ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ามันจะมีความเป็น Kill Bill มากกว่าแน่นอน

โดยทาง Karen Gillan ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง IGN ซึ่งเธอก้เผยออกมาว่าจริงอยู่ที่ตัวหนังมันมีองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่เหมือนกับ John Wick แต่โทนเรื่องจะแตกต่างกันอย่างแน่นอน ซึ่ง Gunpowder Milkshake จะมีความแปลกประหลาดกว่า และมีความบ้าบอมากว่า ซึ่งเธอก็อยากที่จะเปรียบเทียบว่ามันเป็นหนังในสไตล์ Quentin Tarantino อย่าง Kill Bill มากกว่านั่นเอง

สำหรับ Gunpowder Milkshake เป็นผลงานการสร้างของ STX Entertainment ที่ทาง Netflix ได้ซื้อสิทธิ์มาออกฉาย โดยมันจะเรื่องราวของ Sam นักฆ่าขององค์กร The Firm ที่ต้องมาทำหน้าที่ปกป้องเด็กสาวคนหนึ่ง

แต่แล้วเหตุการณ์บางอย่างก็ทำให้เธอตัดสินใจที่จะยุติวงจรของวงการนักฆ่า ไปพร้อมกับการตามหาแม่ของเธอที่เป็นนักฆ่าเช่นกันมาร่วมภารกิจไปกับเธอ ตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของ Navot Papushado และจะออกฉายในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้