The Witcher ภาคอนิเมชั่นได้ผู้กำกับจาก Legend of Korra

เตรียมเริ่มงานสร้างกันแล้วสำหรับ The Witcher ฉบับอนิเมชั่นที่จะใช้ชื่อว่า The Witcher: Nightmare of the Wolf และล่าสุดตัวอนิเมชั่นก็ได้ทางผู้สร้างอนิเมชั่นเรื่องดังอย่าง Avatar: The Legend of Korra มาร่วมงานอย่างเป็นทางการแล้ว

โดนเป็นทาง Variety ที่ได้รายงานออกมาว่าทางตัวอนิเมชั่น The Witcher: Nightmare of the Wolf เตรียมเริ่มการสร้างแล้วซึ่งในงาน Annecy Film Festival ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าตัวอนิเมชั่นจะได้ทาง Lauren S. Hissrich มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง และได้ทาง Beau DeMayo มาทำหน้าที่ในการเขียนบท

และก็จะได้ทาง Kwang Il Han หัวหน้าทีมสร้างอนิเมชั่น Avatar: The Legend of Korra มาทำหน้าที่ในการกำกับพร้อมกับได้ทาง Studio Mir มาเป็นทีมสร้างหลักด้วย

สำหรับ The Witcher: Nightmare of the Wolf จะเป็นอนิเมชั่นที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงกับฉบับซีรีส์โดยจะเล่าเรื่องราวในวัยหนุ่มของ Vesemir อาจารย์ของ Geralt ที่จะปรากฏตัวออกมาในซีซันที่ 2 ซึ่งตัวละครนี้เดิมทีได้ปรากฏตัวออกมาในฉบับนิยายในเล่ม Blood of Elves ที่จะเป็นเรื่องราวหลักในซีซันที่ 2 ของ The Witcher ด้วยแต่อย่างไรก็ดีทั้งตัวอนิเมชั่นและซีรีส์ก็ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้