Amber Heard ปล่อยคลิปฟิตหุ่นเตรียมกลับมารับบท Mera

เปิดเผยชื่อภาคออกมาแล้วสำหรับ Aquaman ภาคต่อที่จะใช้ชื่อว่า Aquaman and the Lost Kingdom และล่าสุดทางหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง Amber Heard ก็ได้ออกมาฟิตหุ่นโชว์เตรียมพร้อมกับไปรับบท Mera แล้ว

โดยทาง Amber Heard ได้ออกมาโพสต์คลิปออกกำลังกายของเธอผ่านทาง Twitter พร้อมกับแฮชแท็ก Aquaman 2 ที่เป็นการสื่อว่าเธอกำลังออกกำลังกายฟิตหุ่นเพื่อกลับไปรับบท Mera อยู่ ซึ่งตัวหนังคาดว่าจะเริ่มการถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้แล้ว

สำหรับ Aquaman ภาคต่อทาง James Wan ได้มีการเปิดเผยชื่อภาคอย่างเป็นทางการออกมาเมื่อไม่นานมานี้โดยมันจะใช้ชื่อว่า Aquaman and the Lost Kingdom ที่คาดว่าตัวเรื่องน่าจะเป็นการออกผจญภัยเพื่อตามหาอาณาจักรที่สาปสูญ ซึ่งตามเนื้อเรื่องในจักรวาล DC แล้วในใต้ทะเลมีอาณาจักรถึง 7 อาณาจักรด้วยกัน แต่มันก็เพิ่งจะมีการเปิดเผยออกมาเพียง 6 อาณาจักรเท่านั้นในหนังภาคแรก

โดยนอกจาก Amber Heard แล้วแน่นอนว่าตัวหนังก็จะได้ทาง Jason Momoa กลับมารับบทอีกครั้งพร้อมกับทาง Patrick Wilson, Yahya Abdul-Mateen II, Dolph Lundgren และยังได้ทาง Pilou Asbaek มาร่วมแสดงอีกด้วยโดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้