Assassin’s Creed ของ Netflix ได้มือเขียนบทจาก Die Hard ภาคแรก

Assassin's Creed

นอกจากจะมีซีรีส์จากวิดีโอเกมอย่าง Resident Evil แล้วทาง Netflix ยังมีซีรีส์ฉบับคนแสดงของ Assassin’s Creed ที่อยู่ในแผนการสร้างอีกด้วย และล่าสุดมันก็มีรายงานว่าตัวซีรีส์อาจจะได้มือเขียนบทมาร่วมงานกันแล้ว

โดยทาง Variety รายงานว่า Jeb Stuart มือเขียนบทของ Die Hard และ The Fugitive ทำหน้าที่ในการเขียนบท Assassin’s Creed ฉบับซีรีส์ Netflix

ที่จะเป็นผลงานการสร้างร่วมกับทาง Ubisoft Film & Television ที่จะได้ทาง Jason Altman และ Danielle Kreinik มาทำหน้าที่ร่วมอำนวยการสร้าง แต่สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้

Asasssin's Creed Netflix

สำหรับ Jeb Stuart เขาเคยร่วมงานกับทาง Netflix มาแล้วหลังก่อนหน้านี้เขาได้มีส่วนร่วมในการเขียนบทให้กับซีรีส์ภาคแยก Vikings ที่ชื่อว่า Vikings: Valhalla ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าตัวซีรีส์ Assassin’s Creed ของ Netflix อาจจะมีความเชื่อมโยงกับตัวเกมในภาคล่าสุดอย่าง Assassin’s Creed: Valhalla ก็เป็นได้

นอกจาก Assassin’s Creed แล้วทาง Netflix เองก็ยังมีโปรเจกต์ร่วมกับทาง Ubisoft อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการสร้างซีรีส์อนิเมชั่นอย่าง Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix, Splinter Cell และหนังเวอร์ชันคนแสดงของเกม The Division อีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้