Cowboy Bebop ฉบับซีรีส์คนแสดงของ Netflix ได้กำหนดฉายปลายปีนี้

Cowboy Bebop เป็นอนิเมชั่นจากประเทศญี่ปุ่นในระดับตำนานเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ และ มันก็ยังคงถูกหยิบยกมาพูดถึงอยู่บ่อยครั้งในปัจจุบันเกี่ยวกับการสร้างเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงจริง จนในที่สุดมันก็กำลังจะมีเวอร์ชันซีรีส์คนแสดงออกมาให้เราได้ชมกันแล้วภายในปลายปีนี้

โดยเป็นทาง Netflix ที่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Cowboy Bebop จะออกฉายให้เราได้ชมกันในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน และยังได้ทาง Yoko Kanno นักแต่งเพลงจากเวอร์ชันต้นฉบับมาทำหน้าที่ในการแต่งเพลงประกอบให้กับตัวซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งตัวซีรีส์เริ่มการถ่ายทำมาตั้งแต่ปี 2020 แล้วแต่ด้วยการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ทำให้ทีมงานเพิ่งจะมีการถ่ายทำเสร็จไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับ Cowboy Bebop จะเป็นการนำเอาผลงานอนิเมชั่นของ Sunrise Inc., มาทำการดัดแปลงโดยจะเล่าเรื่องราวของ Spike Spiegel, Jet Black, Faye Valentine และ Radical Ed กลุ่มนักล่าค่าหัวนอกคอกที่กำลังพยายามหลบหนีอดีตของพวกเขาไปพร้อมกับการตามล่าอาชญากรที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในระบบสุริยจักรวาล

ตัวซีรีส์จะได้ทาง John Cho มารับบทเป็น Spike Spiegel, Mustafa Shakir มารับบทเป็น Jet Black, Daniella Pineda มารับบทเป็น Faye Valentine, Alex Hassell มารับบทเป็น Vicious, Elena Satine มารับบทเป็น Julia, Geoff Stults มารับบทเป็น Chalmers, Tamara Tunie มารับบทเป็น Ana, Mason Alexander Parkมารับบทเป็น Gren, Rachel House มารับบทเป็น Mao และ Ann Truong กับ Hoa Xuande ที่จะมารับบทเป็น Shin กับ Lin โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการฉายบน Netflix ในช่วงปลายปีนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้