Jean-Claude Van Damme สวมบทนักฆ่าคนสุดท้ายใน The Last Mercenary

Play Video

ดูเหมือนว่าทาง Netflix จะมีหนังแอ็กชันที่อยู่ในแผนการสร้างอยู่เยอะพอสมควรทีเดียวหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งนั้น ล่าสุดพวกเขาก็กำลังจะมีผลงานหนังตลกแอ็กชันของ Jean-Claude Van Damme ออกมาให้เราได้ชมกันที่ชื่อว่า The Last Mercenary

สำหรับ The Last Mercenary จะเล่าเรื่องราวของอดีตสายลับ French Secret Service ที่ได้ทาง Jean-Claude Van Damme อดีตดาราบู๊ชื่อดังมารับบทนำที่มีฉายาว่า “Mist” ที่ต้องออกต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายนานาชาติและองค์กรมาเฟียไปพร้อมกับที่เขาจะต้องช่วยเหลือลูกชายที่ห่างเหินที่ดันโดนข้อหาลักลอบค้าอาวุธและยาเสพติดไปพร้อมกันด้วย

สำหรับตัวหนัง The Last Mercenary จะเป็นผลงานการสร้างของ Forecast Pictures และ Other Angle Pictures ที่มีความยาว 110 นาที

โดยจะได้ทาง Netflix มาเป็นผู้จัดจำหน่าย และตัวหนังก็จะเป็นการร่วมงานครั้งแรกของ Jean-Claude Van Damme และผู้กำกับ/มือเขียนบท David Charhon ที่เคยมีผลงานกับหนังแนวตลกมาแล้วกับ Cyprien, On the Other Side of the Tracks และจะได้ทาง Alban Ivanov, Samir Decazza, Assa Sylla, Eric Judor, Miou-Miou, Patrick Timsit, และ Valerie Kaprisky มาร่วมแสดงด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการผ่านทาง Netflix ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้