ยังลือกันต่อ Sinister Six อาจได้มีบทบาทใน Spider-Man: No Way Home

Sinister Six

เรียกได้ว่าเป็นหนังที่น่าจะยังคงมีข่าวลือออกมาให้เราได้เห็นกันตลอดจนกว่าหนังจะเข้าฉายแน่ๆ สำหรับ Spider-Man: No Way Home ที่ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาอีกแล้วว่าทีมวายร้ายอย่าง Sinister Six อาจจะได้มาปรากฏตัวในหนังภาคนี้ด้วย

โดยเป็นทาง Jeff Sneider จากรายงการ Sneider Cut ที่ได้ออกมาอ้างว่าเขาได้รับข้อมูลจากแหล่ข่าววงในมาว่าการมาของหนัง Kraven the Hunter อาจจะเป็นการปูทางอะไรบางอย่างของทาง Sony และ Marvel อยู่

และชื่อภาค No Way Home ของตัวหนัง Spider-Man ไม่ได้หมายถึงตัว Spider-Man ที่ไม่มีทางกลับบ้าน แต่ มันเป็นการสื่อถึงเหล่าร้ายจากต่างมิติต่างหากที่ต้องมาติดอยู่ในโลกของ Spider-Man นั่นเอง และเราก็อาจจะได้เห็นเหล่าวายร้ายมารวมตัวกันกลายเป็นทีม Sinister Six ในหนังเรื่องนี้ด้วย

ซึ่งก็นับว่าเป็นข่าวลือที่ฟังออกมาเป็นเหตุเป็นผลมากทีเดียวเพราะเหล่านักแสดงในภาคนี้ที่ได้รับการยืนยันแล้วจะมาร่วมแสดงประกอบไปด้วย Jamie Foxx และ Alfred Molina ที่มาจากหนัง Spider-Man คนละเวอร์ชันกัน

แต่ในส่วนของนักแสดงที่รับบท Spider-Man คนอื่นๆ ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะได้กลับมาด้วยหรือไม่ Spider-Man: No Way Home จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/spider-man-no-way-home-sinister-six/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้