Resident Evil: Infinite Darkness เผยเรื่องย่อและข้อมูลตัวละครในภาคนี้

Resident Evil

Resident Evil: Infinite Darkness ภาพยนตร์ 3D อนิเมชั่นที่สร้างจากเกมเอาตัวรอดสยองขวัญ ได้ถูก Netflix ประกาศว่าจะนำมาฉายให้ชมกันในวันที่ 8 กรกฎาคม 2021 นี้

หลังจากที่ได้ประกาศวันฉายให้แฟนๆ ได้รับรู้ ทาง Netflix ก็ยังมาพร้อมกับรายละเอียดของเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมด้วยข้อมูลตัวละครมาเรียกน้ำย่อยกันก่อนด้วยว่าเรากำลังจะได้เจอกับอะไรในภาคนี้

เรื่องย่อ

เมื่อ 6 ปีก่อน (ปี ค.ศ. 2000) เครื่องเฮลิคอปเตอร์ของหน่วยรบพิเศษจากกองทัพสหรัฐ ที่กำลังเข้าแทรกแซงสงครามกลางเมืองใน Penamstan ได้ตกลงมาจากฟ้า

ส่งผลให้หน่วย Mad dogs รุดหน้าเข้าช่วยเหลือแม้จะเป็นการขัดคำสั่งของผู้บังคับบัญชาก็ตาม แต่เมื่อไปถึงหน่วยรบพิเศษนั้นกลับเสียชีวิตหมดแล้ว และ Jason ผู้เป็นหัวหน้าหน่วย Mad dogs ก็ต้องนำพาทีมของตัวเองหนีตายออกมาจากจุดที่เครื่องตก

Resident Evil

อย่างไรก็ตามสิ่งที่พวก Jason ได้พบเจอจากที่นั่นก็คือ ร่างอันไร้วิญญาณของหน่วยพิเศษ ที่กลับมาเคลื่อนไหวอย่างประหลาดอีกครั้ง

ในปัจจุบัน (ปี ค.ศ. 2006) ทำเนียบขาวได้ถูกใครบางคนล้วงเอาไฟล์ข้อมูลลับสุดยอดไป ส่งผลให้มีการเรียกเจ้าหน้าที่พิเศษจำนวน 4 คน ที่มี Leon S. Kennedy กับ Jason ผู้เป็นวีรบุรุษจากสงครามใน Penamstan มาร่วมกันสืบสวนหาสาเหตุของคดีนี้ แต่เมื่อพวกเขามารวมตัวกันอยู่ดีๆก็เกิดไฟดับขึ้นที่ทำเนียบขาว และยังมีฝูงซอมบี้ปริศนาบุกมาด้วย ซึ่งพวกเขาก็ได้ร่วมมือกับหน่วย SWAT กำจัดซอมบี้เหล่านั้น

Resident Evil

และหลังจากนั้นพวกเขาก็สืบจนรู้ว่าไฟล์ที่ถูกล้วงไปเกี่ยวข้องกับการวิจัยสิ่งมีชีวิตที่เซี่ยงไฮ้ จึงร่วมกันเดินทางไปที่นั่นเพื่อหาเบาะแส แต่ระหว่างที่พวกเขากำลังเดินทางด้วยเรือดำน้ำรุ่นใหม่ ก็ถูก B.O.W ประเภทหนูเข้าทำร้ายจนตกอยู่ในสถานการคับขัน

Resident Evil

อีกด้านหนึ่ง Claire ที่ในตอนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ของ Terra Save ก็ได้เข้าช่วยเหลือผู้อพยพใน Penamstan และได้พบกับภาพวาดประหลาดของเด็กหนุ่มที่พูดไม่ได้ ซึ่งภาพวาดภาพนี้ดูราวกับว่าเป็นภาพของผู้ติดเชื้อจน Claire รู้สึกติดใจเริ่มสืบสวนด้วยตัวเอง แล้วพบเข้ากับการทดลองอันน่าสยดสยองที่เกิดขึ้นในสงครามกลางเมือง

Resident Evil

และยิ่ง Leon กับ Claire ได้เข้าใกล้กับความจริงของคดีนี้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้ถึงความน่าสะพรึง ที่จะส่งผลให้ความสงบสุขต้องจบสิ้นลง

ข้อมูลตัวละคร
Leon S. Kennedy พากย์โดย Nick Apostolides

อดีตตำรวจจาก Raccoon City ซึ่งในตอนที่เกิดการระบาดของไวรัสในเมือง เขาได้ช่วยเหลือผู้รอดชีวิตอย่างเต็มกำลัง จนต่อมาได้ถูกทาบทามให้มาอยู่กับหน่วยข่าวกรองของประธานาธิบดีสหรัฐ และได้ทำภารกิจลับเป็นประจำ ซึ่งประสบการณ์เอาชีวิตรอดของเขานั้นสูงมาก แถมยังต่อสู้และตัดสินใจได้เฉียบขาด และในคดีที่ลูกสาวของประธานาธิบดี Graham ถูกลักพาตัวไป ก็เป็นเขานี่แหละที่ช่วยลูกสาวออกมาได้ จนได้รับความไว้วางใจสูงมาก

Claire Redfield พากย์โดย Stephanie Panisello

สมาชิกของ Terra Save ที่ออกช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการก่อการร้าย หรือผู้ได้รับผลกระทบจากการใช้ยาและสารเคมีต่างๆ ซึ่งตอนที่เกิดเรื่องใน Raccoon City เธอยังเป็นเพียงนักศึกษาที่รักในการขี่มอเตอร์ไซค์ แต่ก็มีความสามารถป้องกันตัวในระดับสูง เนื่องจากพี่ชายของเธอที่เป็นหน่วยพิเศษได้สอนไว้ และหลังจากที่หนีออกมาจาก Raccoon City ได้สำเร็จ เธอก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกับ Leon

Jason พากย์โดย Ray Chase

อดีตหัวหน้าหน่วย Mad dogs ที่ในตอนนี้ได้เป็นเจ้าหน้าที่พิเศษของสหรัฐ และเขายังเป็นคนที่ตัดสินใจได้อย่างเยือกเย็นรับมือได้ทุกสถานการณ์ ซึ่งเมื่อ 6 ปี ก่อน (ค.ศ. 2000) เขาได้ช่วยหน่วยรบที่ติดอยู่กลางสงครามใน Penamstan จนถูกเรียกว่าเป็นวีรบุรุษแห่ง Penamstan

Shen May พากย์โดย Jona Xiao

เจ้าหน้าที่พิเศษของสหรัฐที่เก่งด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ และเธอก็ได้ร่วมกับ Leon และ Jason สืบหาสาเหตุที่ทำเนียบขาวถูกเจาะระบบ

Patrick พากย์โดย Billy Kametz

เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองมือใหม่ที่ยังอ่อนประสบการณ์ และคิดว่า Leon แค่ดวงดีเฉยๆไม่เก่งกาจอะไร แต่ในทางกลับกันเขานับถือเจสันที่เป็นวีรบุรุษเอามากๆ

ประธานาธิบดี Graham พากย์โดย Joe J. Thomas

ประธานาธิบดีของสหรัฐ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวของเขาถูกพวกลัทธิ Los Iluminados ลักพาตัวไป และก็เป็น Leon ที่ช่วยลูกสาวของเขากลับมาได้ ทำให้เขาเชื่อใจ Leon มากเป็นพิเศษ

Wilson พากย์โดย Doug Stone

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่ไต่เต้าขึ้นมาจากการเป็นทหาร และยังเป็นนักการเมืองหัวแข็ง ที่มีความทะเยอทะทาน และจะทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

Ryan พากย์โดย Brad Venable

คนสนิทของประธานาธิบดี Graham และมีความคิดเห็นขัดแย้งกับ Wilson อยู่บ่อยๆ

ที่มา https://www.gamespark.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้