Army of the Dead เปิดตัวด้วยมะเขือสดบน Rotten Tomatoes

Army of the Dead

ห่างหายจากการกำกับหนังซอมบี้ไป 17 ปีสำหรับผู้กำกับ Zack Snyder นับตั้งแต่ที่หนังแจ้งเกิดของเขาอย่าง Dawn of the Dead ออกฉาย และผลงานหนังซอมบี้เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Army of the Dead ก็ดูเหมือนจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีพอสมควรเลยทีเดียว

โดยล่าสุดทาง Rotten Tomatoes ก็ได้มีการอัปเดตคะแนนวิจารณ์ของตัวหนัง Army of the Dead ออกมาแล้วซึ่งเป็นคำแนนจากทางฝั่งนักวิจารณ์ที่ได้ชมตัวหนังก่อนฉายจริง โดยตัวหนังมีคะแนนอยู่ที่ 77 เปอร์เซ็นต์ในตอนนี้ โดยตัวหนังได้รับคำชมเป็นอย่างมากในส่วนของการสร้างฉากแอ็กชันต่างๆ และเป็นการสร้างตามสูตรสำเร็จของหนังแนวซอมบี้ที่ดีเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

Army of the Dead

Army of the Dead จะเล่าเรื่องราวของกองทหารรับจ้างที่ต้องออกไปทำภารกิจเพื่อชิงเงินเป็นจำนวนมากที่ยังคงอยู่ในคาสิโนที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ให้ได้ก่อนที่ทางการจะบุกถล่มเพื่อกวาดล้างเหล่าซอมบี้

โดยตัวหนังจะได้ทาง Dave Bautista มานำแสดงพร้อมกับ Ella Purnell, Omari Hardwick, Ana De La Reguera, Theo Rossi, Matthias Schweighofer, Nora Arnezeder, Hiroyuki Sanada, Garret Dillahunt, Tig Notaro, Raul Castillo, Huma S. Qureshi, Samantha Win, Richard Cetrone และ Michael Cassidy โดยตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันผ่านทาง Netflix ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้