The Green Knight หนังตำนานกษัตริย์ Arthur ฉบับตีความใหม่ปล่อยใบปิดรวมตัวละคร

The Green Knight

เป็นหนังจากค่ายหนังสุดติสต์อย่าง A24 สำหรับ The Green Knight ที่จะเป็นการนำเอาตำนาน Arthurian มาเล่าใหม่ และล่าสุดมันก็ได้ปล่อยใบปิดชุดใหม่ของหนังที่เผยให้เราได้เห็นตัวละครหลักในเรื่องออกมาแล้ว

โดยเป็นทาง A24 ที่ได้มีการปล่อยใบปิดชุดแรกของหนังมาให้เราได้ชมกัน โดยประกอบไปด้วยใบปิดตัวละครหลักอย่าง Green Knight อัศวินต้นไม้ และ Sir Gawain หนึ่งในอัศวินโต๊ะกลม และตัวละครสมบทอื่นๆ

ที่มาพร้อมกับแท็กไลน์ของหนังว่า “Onc year hence” ที่หมายถึงเรื่องราวตามตำนานของ Arthurian ที่เล่าถึงเหตุการณ์ที่ Gawain ได้ตัดหัวของ Green Knight ลงภายในดาบเดียว ก่อนที่ Green Knight จะหยิบหัวของเขากลับมาติดไว้ดังเดิมและบอกกับ Gawain ว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับ Gawain ในอีกหนึ่งปีข้างหน้า

โดยตัวหนัง The Green Knight เดิมทีมันเคยมีแผนออกฉายตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ก็ถูกเลื่อนยาวมา โดยมันจะได้รับเรต R ในการฉายอย่างแน่นอนจากความรุนแรงของตัวหนัง ที่จะได้ทาง David Lowery มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและจะได้ทาง The Green Knight stars Dev Patel, Alicia Vikander, Joel Edgerton, Sarita Choudhury, Sean Harris, Kate Dickie, Barry Keoghan และ Ralph Ineson มาร่วมแสดงโดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/a24-green-knight-character-posters/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้