Marvel อาจเริ่มเตรียมแผนสำหรับการสร้างภาคต่อของ Eternals แล้ว

Eternals

กลายเป็นหนัง MCU ที่ได้รับความคาดหวังสูงจากทางแฟนๆ ไปแล้วสำหรับ Eternals หลังจากที่ตัวผู้กำกับอย่าง Chloé Zhao เพิ่งจะคว้ารางวัลออสการ์ในปีล่าสุดมาหมาดๆ และมันก็มีข่าวลือออกมาว่ามันอาจจะมีการเตรียมสร้างภาคต่อกันแล้วในตอนนี้

โดยเป็นทาง John Campea นักวิจารณ์ชื่อดังที่ได้ออกมารายงานว่า Eternals 2 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาร่วมกับหนัง MCU อีก 20 กว่าเรื่องแล้วที่อยู่ในสถานๆ ที่แตกต่างกัน ซึ่งทาง John Campea ให้เหตุผลที่ตัวหนังยังไม่มีการประกาศออกมาก็เป็นเพราะเรื่องสัญญาต่างๆ เหตุผลเดียวกับที่ Avengers 5 ยังไม่มีการเปิดตัวออกมา

การประกาศเปิดตัวคาดว่าอาจจะต้องรอถึงปี 2023 ที่ตัวหนังได้กำหนดการฉายแล้ว ซึ่งเขายังยืนยันอีกรอบว่าทาง Marvel มีโปรเจกต์ในการพัฒนามากกว่า 20 โปรเจกต์ที่อยู่แผนการสร้างในตอนนี้

โดยก่อนหน้านี้ทางมือเขียนบทของ Falcon and the Winter Soldier ก็เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทาง Marvel มีโปรเจกต์หนังที่ยังไม่มีการเปิดตัวออกมาอีกเป็นจำนวนมากที่จะทำให้แฟนๆ ต้องประหลาดใจกันอย่างแน่นอน หลังจากที่เขาได้มารับหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องใหม่ของ MCU ที่เปิดตัวออกมาอย่างเป็นเซอร์ไพรซ์อย่าง Captain America 4 โดย Eternals จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/rumor-eternals-2-in-development-by-marvel-studios/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้