Doctor Strange Multiverse of Madness หลุดรายชื่อนักแสดงเชื่อมโยง Earth-616

Doctor Strange

เป็นหนัง Marvel ที่ได้รับการคาดหวังจากเหล่าแฟนๆ ว่ามันจะเป็นการเปิดจักรวาลมัลติเวิร์สกันจริงๆ เสียทีสำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ล่าสุดมันก็มีรายชื่อนักแสดงหลุดออกมาแล้วว่ามันอาจจะยืนยันถึงการมาของมัลติเวิร์สในภาคนี้

โดยเป็นทาง Spotlight ที่ได้ออกมายืนยันว่าในหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะมีนักแสดงที่ชื่อว่า Jon Prophet ร่วมแสดงด้วยโดยเขาจะได้รับบทเป็นตัวละคร “New Yorker 616”

ซึ่งตัวเลข 616 ใครที่เป็นแฟนของ Marvel ก็น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะมันน่าจะหมายถึงจักรวาล Earth-616 ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในจักรวาลของ Marvel

โดยก่อนหน้านี้ทาง Jon Prophet เคยร่วมแสดงในหนังอย่าง Wonder Woman 1984 ในบท Birdman มาแล้วและก็เป็นดาราที่ได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ Perry ในหนังอย่าง The Witches อีกด้วย แต่บทบาทของเขาจะมีความจะเป็นอย่างไรใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็คงต้องรอลุ้นกัน

ซึ่ง ชื่อของ Earth-616 จริงๆ มันเคยปรากฏออกมาในจักรวาล MCU มาก่อนใน Thor: The Dark World และ ยังเป็นชื่อที่ Mysterio หลอก Peter Parker ใน Spider-Man: Far From Home อีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/doctor-strange-2-cast-listing-616/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้