The Irregulars ซีรีส์ใหม่ของ Netflix ถูกยกเลิกสร้างซีซั่นต่อหลังเพิ่งฉายซีซันแรก

The Irregulars

The Irregulars เป็นซีรีส์แนวสยองขวัญภาคแยกในจักรวาล Sherlock Holmes ที่เพิ่งจะออกฉายไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่ดูเหมือนว่ากระแสตอบรับของมันจะไม่ดีเท่าที่ควรนักเพราะล่าสุดทาง Netflix ก็สั่งตัดจบซีรีส์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยทาง Deadline รายงานว่า สาเหตุหนึ่งที่ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้รับความนิยมก็เป็นเพราะผู้คนส่วนใหญ่ไปให้ความสนใจกับซีรีส์ใหม่ของทาง Marvel Studios อย่าง Falcon and the Winter Soldier มากกว่านั่นเอง

ตัวซีรีส์ The Irregulars ได้ออกฉายมาตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็มีโอกาสติดอันดับท็อป 10 ของ Netflix ไปไม่กี่ครั้งเท่านั้น โดยในตอนนี้ยังไม่มีข่าวออกมาว่ามันจะมีสตรีมมิ่งเจ้าอื่นซื้อสิทธิ์ของตัวซีรีส์นี้ไปสร้างต่อหรือไม่

สำหรับซีรีส์ The Irregulars มันเล่าเรื่องราวในยุควิกตอเรียนในกรุงลอนดอน โดยเป็นเรื่องราวของเหล่าเด็กข้างถนนที่คอยแก้ไขปริศนาของคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้กับทาง Doctor Watson และหุ้นส่วนทางธุรกิจของเขาหรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Sherlock Holmes แต่เรื่องราวมันก็กลับพลิกผันเมื่อคดีของพวกเขามีสิ่งเหนือธรรมชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่เหล่า Irregulars จะต้องมารวมพลังกันไม่เพียงแค่ช่วยเหลือกรุงลอนดอนเท่านั้นแต่มันมีโลกทั้งใบเป็นเดิมพันเลยทีเดียว

ที่มา : https://www.cbr.com/the-irregulars-canceled-at-netflix-after-only-one-season/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้