Chloé Zhao เคยเกือบได้มาทำหน้าที่ในการกำกับ Black Widow

Black Widow

กลายเป็นผู้กำกับชื่อดังไปแล้วสำหรับทาง Chloé Zhao ที่ได้กลายเป็นผู้กำกับหญิงเชื้อสายเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลออสการ์มาครองจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุดจากภาพยนตร์อย่าง Nomadland ที่ได้รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปครองด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอยังเคยได้รับการวางตัวให้มากำกับ Black Widow มาก่อนอีกด้วย

Kevin Feige ประธานของ Marvel ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เล่าว่าทาง Chloé Zhao เป็นคนที่ติดต่อทาง Marvel Studios เข้ามาด้วยตัวเองในฐานะที่เธอเป็นแฟนของ Marvel Comics ตัวยงและมันก็ประจวบเหมาะพอดีกับการที่เธออยู่ในรายชื่อของผู้กำกับที่ทางค่ายเล็งจะดึงตัวมากำกับ Black Widow แต่สุดท้ายทาง Chloé Zhao ก็ ขอถอนตัวออกไปก่อนที่เธอจะส่งบทร่างของ Eternals มาให้กับทาง Nate Moore ผู้อำนวยการสร้างของ Marvel แทน ทำให้เธอได้มากำกับหนังอย่าง Eternals ในท้ายที่สุด

สำหรับตัวหนัง Eternals เป็นหนังที่มีการคาดการณ์กันว่ามันจะเป็นหนังที่มาขยายจักรวาลของ MCU ให้กว้างไกลขึ้นกว่าเดิมจากการที่มันมีเรื่องราวของฮีโร่ในระดับจักรวาลมาเป็นแกนหลัก ซึ่งทาง Kevin Feige ยังได้เผยอีกด้วยว่ามันเป็นหนังที่ทะเยอทะยานเป็นอย่างมากและมีเนื้อหาที่กินเวลา 7,000 ทั้งในส่วนของเรื่องราวของมนุษยชาติและจักรวาลเลยทีเดียว โดยตัวหนัง Eternals จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้