Vin Diesel บอก Paul Walker มาเข้าฝันให้เลือก John Cena มาแสดงใน Fast 9

Vin Diesel

เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เรียกได้ว่ากำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับ John Cena ที่ตัวเขาเริ่มได้รับบทบาทสำคัญในหนังหลายๆ เรื่อง และเขาก็จะได้มารับบทเป็นน้องชายของ Dom Toretto ใน Fast & Furious 9 อีกด้วยซึ่งทาง Vin Diesel ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าสาเหตุที่เขาเลือก John Cena มาร่วมแสดงก็เป็นเพราะ Paul Walker

Vin Diesel ได้ออกมาเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Cinemablend เล่าว่า

“ผมจำได้เลยว่ามันเป็นตอนที่เราใกล้จะเริ่มการถ่ายทำกันแล้ว ผมกับทาง Justin (Lin) ผู้กำกับก็กำลังหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น Toretto คนน้อง ซึ่งในตอนนั้นมันมีวิธีการที่หลากหลายมากๆ ให้เราต้องตัดสินใจ

แต่อยู่ดีๆ ผมก็จำได้ว่า John Cena เคยเข้ามายังสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของ Dom ที่เกิดมาจากการทำสมาธิและฝึกฝันจนทำให้เข้าถึงสภาวะจิตของ Dom มันก็บ้ามากจริงๆ ผมจำได้เลยว่าส่วนหนึ่งของผมรู้ได้ว่า Pablo (ชื่อเช่นที่ Vin Diesel เรียก Paul Walker) เป็นคนส่งเขามาหาผมแน่ๆ เลยไปเล่าเรื่องนี้ให้กับ Justin ฟังเกี่ยวกับเรื่องในคืนนั้นเลยว่า “ความรู้สึกข้างในและหัวใจของผมบอกเลยว่านี่แหละใช่เลย

Vin Diesel and John Cena

สำหรับ John Cena เขาจะได้มารับบทเป็น Jakob Toretto น้องชายของ Dom และคู่ปรับของเขาในภาคนี้ ตัวหนังมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/f9-vin-diesel-says-john-cena-cast-because-of-paul-walker/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้