“THE BOX กล่องนี้มีรัก” เปิดภาพ ชานยอล วง EXO ทุ่มเท ทั้งร้อง เล่นกีตาร์ และแต่งเพลงเอง เข้าฉาย 29 เมษายนนี้

THE BOX กล่องนี้มีรัก

แรงไม่หยุด สำหรับภาพยนตร์ ฟีลกู๊ด แห่งปี เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE เกาหลี THE BOX กล่องนี้มีรัก ที่ได้ พัคชานยอล หรือ ชานยอล สมาชิกวง EXO (เอ็กโซ) บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีที่ มารับบทนำ ใน บท จีฮุน นักดนตรีผู้มีพรสวรรค์แต่เขากลับตื่นเวทีจนไม่สามารถแสดงต่อหน้าผู้คนได้ จนเมื่อเขาได้พบกับ มินซู (โจดัลฮวาน) โปรดิวเซอร์เพลงที่มองเห็นพรสวรรค์ของเขา มินซู แนะนำให้ จีฮุน เข้าไปอยู่และร้องเพลงโชว์จากในกล่อง เพื่อพิสูจน์ว่า ความฝันนั้นไม่อาจถูกบดบังได้จากสิ่งที่ปิดกั้นตัวตนเราอยู่ โดยใน The Box ชานยอล โชว์ความสามารถ ทั้งร้องเพลง เล่นกีตาร์ ตีกลอง และยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและโชคดีที่ได้ทำงานในภาพยนตร์เรื่อง THE BOX ได้ร่วมงานกับนักแสดงอย่างคุณ โจดัลฮวาน และ ผู้กำกับ ยางจองอุน แต่ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานก่อนเข้ากรม อยากให้ทุกคนที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ สนุกไปกับเพลงทุก ๆ เพลงในหนังครับ ”ชานยอล

หนึ่งใน OST เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง The Box กับเพลง Break Your Box ซึ่งชานยอล ร่วมขับร้อง แต่งเนื้อเพลง และเล่นกีตาร์ด้วยตนเอง โดยในหนังนั้น จะมีเพลงมากถึง 18 เพลงด้วยกัน โดย ชานยอลร้องเองถึง 11 เพลง

THE BOX กล่องนี้มีรัก 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้