Ghostbusters: Afterlife จะเหมือนหนังภาคแรกมากกว่าภาคที่ 2 และฉบับรีบูต

Ghostbusters

เป็นที่ทราบกันดีว่า Ghostbusters: Afterlife จะเป็นหนังภาคต่อที่แท้จริงของ Ghostbusters ในเวอร์ชันต้นฉบับแต่อย่างไรก็ดีหนึ่งในนักแสดงรุ่นเก่าที่กลับมาสมทบในภาคนี้ก็ยืนยันว่าตัวหนังจะมีความเป็นหนังภาคแรกมากกว่าหนังภาคที่ 2 หรือฉบับรีบูตอย่างแน่นอน

Bill Murray ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider โดยเขาได้เผยออกมาว่าเขาได้กลับมาร่วมแสดงในหนังภาคนี้อีกครั้งจากการที่ทาง Jason Reitman ชักชวนเขาด้วยตัวเองว่าเขามีไอเดีบสำหรับการสร้างหนัง Ghostbusters มาเป็นปีแล้วและเขาก็จำได้อีกด้วยว่า Jason Reitman อยู่ที่กองถ่ายของหนังสองภาคแรกที่ Ivan Reitman พ่อของเขาเป็นผู้กำกับอีกด้วย ซึ่งเขาดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ Jason Reitman และทีมงาน

Ghostbusters

สำหรับเขาแล้ว Ghostbusters: Afterlife มันเหมือนกับหนังภาคแรกมากกว่าหนังภาคที่สองหรือหนังฉบับรีบูต และมันก็จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากทั้งสองภาคอีกด้วย Ghostbusters: Afterlife จะเป็นผลงานการกำกับของ Jason Reitman โดยที่มีทาง Ivan Reitman มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

โดยตัวหนังจะเป็นบทต่อของหนังในจักรวาล Ghostbusters โดยที่เล่าเรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เพิ่งจะย้ายมาอาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งและได้พบกับความลับบางอย่างที่ปู่ของเธอได้ทิ้งเอาไว้ และมีกำหนดการฉายในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/ghostbusters-afterlife-like-the-original/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้