Dune ฉบับรีบูตยังไม่แน่นอนว่าจะได้ลงฉาย HBO Max หรือไม่

Dune ฉบับรีบูต

เป็นที่ทราบกันดีว่าทาง Warner Bros. ได้มีการนำหนังโรงเรื่องใหม่ๆ ไปออกฉายทาง HBO Max ในวันเดียวกับที่มันได้ออกฉายโรงและมันก็ประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีสำหรับหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Dune มันก็ยังไม่แน่นอนว่าจะได้ออกฉายในรูปแบบเดียวกันนี้หรือไม่

Deadline รายงานว่าทาง Warner Bros. ยังไม่มีแผนการฉายที่แน่นอนสำหรับหนังอย่าง Dune ที่ทาง Legendary Pictures เป็นผู้ออกทุนส่วนใหญ่ในการสร้างว่ามันจะได้ออกฉายในรูปแบบเดียวกับหนังเรื่องอื่นๆ ของพวกเขาที่ลงให้กับทาง HBO Max หรือไม่และในตอนนี้ตัวบริการของ HBO Max ก็ยังไม่มีการโปรโมทใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับ Dune ออกมาด้วยเช่นกันในตอนนี้

โดย Dune ได้เคยมีการประกาศลง HBO Max เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาแต่มันก็กลับสร้างความไม่พอใจให้กับทาง Legendary Pictures เป็นอย่างมากโดยเฉพาะเรื่องที่ทาง Warner Bros. มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการฉายโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และยังทำให้ทางผู้กำกับอย่าง Denis Villeneuve ไม่พอใจอีกด้วยเพราะความตั้งใจของเขาคือการที่อยากให้ผู้ชมได้ไปดูหนังเรื่องนี้กันในโรงภาพยนตร์เพื่อให้ได้ประสบการณ์ในแบบอย่างที่ควรจะเป็น แต่หลังจากที่ Godzilla vs. Kong ประสบความสำเร็จสุดท้ายแล้ว Dune ก็อาจจะได้มาออกฉายบน HBO Max ก็เป็นได้ โดย Dune มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/dune-hbo-max-unclear/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้