Jar Jar Binks จะไม่ได้มีบทบาทในซีรีส์ภาคแยกของ Obi-Wan Kenobi แน่นอน

Star Wars

ดูเหมือนจะกลายเป็นจุดขายของซีรีส์ Star Wars ภาคแยกของ Disney+ ไปแล้วสำหรับการนำเอาตัวละครเก่าๆ กลับมามีบทบาทอีกครั้งในซีรีส์ แต่อย่างไรก็ดีตัวละครที่แฟนๆ เกลียดเป็นอันดับต้นๆ อย่าง Jar Jar Binks ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะไม่ได้กลับมามีบทบาทในซีรีส์ของ Obi-Wan Kenobi อย่างแน่นอน

ซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ได้มีการเปิดเผยตัวนักแสดงนำหลักออกมาแล้วแต่มันก็มีแฟนๆ บางคนที่สงสัยว่ามันจะมีตัวละครอย่าง Jar Jar Binks ที่มีบทในหนังไตรภาคปฐมบทกลับมาด้วยหรือไม่ ล่าสุดทาง Ahmed Best นักแสดงผู้รับบท Jar Jar Binks ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะไม่ได้ไปร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าเขาเองจะอยากไปร่วมงานกับเหล่าทีมงานเก่าๆ ที่เขาเคยร่วมงานกันมาก็ตาม

โดยก่อนหน้านี้มันเคยมีข่าวลือออกมาว่าตัวละครอย่าง Jar Jar Binks จะได้มีบทบาทในซีรีส์ Obi-Wan Kenobi และตัวละครตัวนี้ก็จะกลับมาอีกครั้งด้วยภาพลักษ์ที่แตกต่างไปจากเดิมแต่ก็ดูเหมือนว่ามันน่าจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ส่วนสำหรับ Ahmed Best นอกจากเขาจะได้รับบทเป็น Jar Jar Binks แล้วเขายังได้กลับมาร่วมกับแฟรนไชส์ Star Wars อีกครั้งในบทบาทอื่น ในอนิเมชั่นซีรีส์ The Clone Wars รวมไปถึง Jedi Master Kalleran Beq ในรายการทีวี Star Wars: Jedi Temple Challenge ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะได้กลับมามีบทบาทอื่นในจักรวางซีรีส์ Star Wars อีกครั้งในอนาคตก็เป็นได้

ที่มา : collider
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้