เดินหน้าต่อ Ant-Man 3 และ Captain Marvel 2 ได้กำหนดการถ่ายทำแล้ว

Ant-Man and the Wasp

แม้จะทาง Disney จะเพิ่งเลื่อนกำหนดการฉายของ Black Widow ออกไปหมาด แต่อย่างไรก็ดีแผนการของพวกเขาก็ยังคงเดินหน้าต่อตามเดิมเพราะล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania และ Captain Marvel 2 ได้กำหนดการถ่ายทำแล้วในตอนนี้

Film & Television Industry Alliance รายงานว่าหนังภาคต่อของ Marvel Studios ทั้งสองเรื่องจะมีการเริ่มการถ่ายทำในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดยที่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะไปถ่ายทำกันที่เมืองลอนดอนและแอตแลนต้าเป็นหลัก

และทาง Captain Marvel 2 ก็จะไปถ่ายทำที่ลอนดอนและลอสแองเจลิสโดย Quantumania มีกำหนดปิดกล้องในวันที่ 24 กันยายน แต่ Captain Marvel 2 ยังไม่มีกำหนดปิดกล้องออกมาในตอนนี้

สำหรับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็เริ่มมีรายละเอียดของเนื้อเรื่องออกมาแล้วว่ามันอาจจะเกียวข้องกับการเดินทางข้ามเวลาโดยมี Kang the Conqueror มาเป็นวายร้ายของภาคและตัวละครอย่าง Cassie Lang ที่ได้ทาง Kathryn Newton จะมีบทบาทในเรื่องด้วย

แต่สำหรับ Captain Marvel 2 ยังไม่มีรายละเอียดออกมามากนักแต่คาดว่าตัวละคร Ms. Marvel ที่กำลังจะมีซีรีส์แยกจะมาร่วมปรากฏตัวพร้อมกับ Monica Rambeau ที่โผล่ออกมาในซีรีส์ WandaVision อย่างแน่นอนและก็มีข่าวลือออกมาว่ามันอาจจะมีตัวละคร Blue Marvel มาปรากฏตัวอีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้