มือเขียนบท John Wick ทั้งสามภาคไม่ได้กลับมาเขียนบทภาค 4 และ 5

John Wick ภาคแรกกลายเป็นหนังที่สร้างชื่อให้กับทั้งผู้กำกับและมือเขียนบทของตัวหนังเป็นอย่างมาก และก็ทำให้พวกเขากลายเป็นที่ต้องการของโปรเจกต์หนังเรื่องอื่นๆ มากมาย โดยเฉพาะกับมือเขียนบทอย่าง Derek Kolstad แต่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาไม่ได้กลับมาเขียนบทให้กับหนังภาคที่ 4 และ 5 แล้ว

Derek Kolstad ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ยืนยันรว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวหนัง John Wick ภาคที่ 4 และ 5 เลย และสำหรับเขาๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเขาควรจะจบกับการสร้าง John Wick ได้แล้วแต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังคงติดต่อกับทั้งสองผู้กำกับอย่าง Chad Stahelski และ David Leitch อยู่เสมอ แต่เรื่องราวของ John Wick จะเป็นอย่างไรต่อเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันแล้ว

ตัวของ Derek Kolstad เพิ่งจะมีผลงานล่าสุดอย่าง Falcon and the Winter Soldier ออกมาและยังมีหนังที่เตรียมจะออกฉายในเร็วๆ นี้อย่าง Nobody ที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากอีกด้วย

และเขาเองก็ยังมีคิวงานเขียนบทอีกมากมายที่ต่อคิวอยู่ในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็น Acolyte ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมอย่าง Hitman และหนังดัดแปลงจากเกมอย่าง Just Cause และซีรีส์ภาคแยกของ John Wick อย่าง The Continental อีกด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/john-wick-creator-not-involved-sequels-derek-kolstad/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้