บอสใหญ่ Warner Bros. ย้ำอีกรอบ Suicide Squad ไม่มีฉบับ Ayer’s Cut

Suicide Squad

น่าจะเรียกได้ว่าเป็นการแก้ตัวที่สมการรอคอยสำหรับ Justice League ที่ได้กลับมาฉายใหม่อีกครั้งในเวอร์ชัน Zack Snyder’s Justice League ด้วยการที่มันเป็นหนังที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ดีทางประธานของ WarnerMedia ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะไม่มี Suicide Squad ในเวอร์ชันใหม่ออกมาแก้ตัวอย่างแน่นอน

Ann Sarnoff CEO ของ WarnerMedia ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เผยว่าการที่ตัวหนัง Zack Snyder’s Justice League ได้ออกฉายก็เป็นเพราะความต้องการของแฟนๆ ที่เรียกร้องให้มีการสร้างเป็นอย่างมาก และเธอก็ได้ขอบคุณทาง Zack Snyder ด้วยที่ทุ่มเทให้กับทาง DC ตลอดมา แต่อย่างไรก็ดีเธอก็ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าทาง WarnerMedia จะไม่มีการสร้าง David Ayer’s Cut อย่างแน่นอน

สำหรับตัวหนัง Suicide Squad เป็นอีกหนึ่งความล้มเหลวของ DC ก็ว่าได้ โดยหลังจากที่หนังออกฉายทางผู้กำกับอย่าง David Ayer ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยหลายต่อหลายครั้งว่าเขาถูกทางเบื้องบนแทรกแซงในการถ่ายทำหลายต่อหลายครั้งพร้อมกับเปิดเผยภาพฉากที่ถูกตัดไปบางส่วนออกมาให้เราได้ชมกันเป็นระยะๆ

แต่สาเหตุที่ทำให้ทาง Warner Bros. ไม่ตัดสินใจสร้าง Suicide Squad ใหม่ก็อาจจะเป็นเพราะทาง David Ayer ได้รับผิดชอบหนังจนจบงาน ผิดกับ Zack Snyder ที่เขามีเหตุให้ต้องถอนตัวไปกลางทางและได้ทาง Joss Whedon มากำกับแทน และ Suicide Squad เองก็กำลังจะมีหนังภาคกึ่งรีบูตออกมาให้เราได้ชมกันอีกด้วยกับ The Suicide Squad ที่ได้ทาง James Gunn มาเป็นผู้กำกับ

ที่มา : https://www.cbr.com/suicide-squad-warnermedia-no-ayer-cut/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้