นิยาย Sandkings ของผู้แต่ง Game of Thrones เตรียมสร้างเป็นหนัง

นิยาย Sandkings

ผลงานของ George R.R. Martin อีกหนึ่งเรื่องกำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นหนังแล้วสำหรับเรื่องที่ชื่อว่า Sandkings และตัวหนังก็ยังได้ผู้กำกับมาร่วมงานกันอย่างเป็นทางการแล้วอีกด้วย

Collider รายงานว่าตัวหนัง Sandkings จะได้ทาง Gore Verbinski ผู้กำกับจาก Pirates of the Caribbean มาทำหน้าที่ในการดัดแปลง ซึ่งทางตัวเขาเองยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความยินดีที่ได้มากำกับหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งเขายังบอกด้วยว่าตัวนิยายเรื่องนี้มันเป็นเรื่องสั้นที่มีการหักมุมที่ชาญฉลาดเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องการเขียนบทเขาจะได้ร่วมงานกับทาง Dennis Kelly ที่ได้เข้ามาทำหน้าที่นี้

สำหรับ Sandkings ตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในนิตยสาร Omni ในปี 1979 เล่าเรื่องราวของ Simon Kress หนุ่มเพลย์บอยที่อยู่บนดวงดาว Baldur ที่มีงานอดิเรกในการออกสะสมเหล่าสัตว์ที่มีความอันตราย

หลังจากปีรันย่าของเขากัดกินตัวเองตายมันก็ทำให้เขาต้องออกไปตามหาสัตว์ตัวใหม่มาแทนที่จนทำให้เขาได้เจอกับเจ้า Sandking สัตว์ประหลาดที่คล้ายแมลงที่มีความฉลาดเป็นอย่างมาก แต่แล้ว Simon ก็ได้พบว่าสัตว์เลี้ยงใหม่ของเขามันมีอันตรายมากกว่าที่คิดเอาไว้ อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/george-rr-martin-sandkings-movie-gore-verbinski/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้