ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง แถลงข่าวเปิดตัว พร้อมปล่อยตัวอย่างเต็มสุดปั่น!

Play Video

ถ้าไม่ “ห้าว” อย่ากลับมา ถ้าไม่ “เป้ง” อย่าไปต่อ แต่สำหรับ “เป้ นฤบดี” และ “เปิ้ล นาคร” บอกเลยว่ากลับมาพร้อมเซอร์ไพรส์! พอคัมแบ็กที ใครๆ ก็ต้องร้องขอว่า “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” เพราะสองเพื่อนซี้แท็กทีมกันมาในคอนเซ็ปต์สุดฮือฮา “NO SCRIPT NO CUT JUST A PLAN แต่โคตร REAL”

ล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ที่ 8 SF Cinema World ห้างสรรพสินค้า Central World โดยที่มีการแกงน้องๆ CGM48 แต่หัววันด้วยการพาน้องๆ ไปส่ง The Mall บางกะปิ ก่อนให้ตีเรือกลับมาที่ Central World พร้อมมิชชั่นและการไลฟ์ระหว่างทางสร้างความสนุกสนานได้ไม่น้อย ก่อนที่นักแสดงทั้งหมดจะมารวมตัวกันที่ตัวงานแถลงข่าว เพื่อพูดถึงตัวภาพยนตร์

รวมถึงมีการปล่อยตัวอย่างเต็ม เผยความสนุกของปฏิบัติการ ฮา เหวอ เผลอ กรี๊ด ที่ระดมความมันส์ของทั้ง “ขบวนแกง” โดยชวนบรรดาไอคอนตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยมาพิสูจน์ความห้าวเป้ง ไม่ว่าจะเป็น “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา”, “กันต์ กันตถาวร”, “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ็ค แฟนฉัน)” รวมทั้งแก๊งแรปเปอร์ “ยังโอม” (YOUNGOHM), “ยังกู” (YOUNGGU), “ฟิกส์” (FIIXD) และ “ไดมอนด์” (DIAMONDMQT)

“พูดได้มั้ยอะว่ามันแมสยาก” เมื่อไอดอลน้องใหม่ CGM48 เขาบอกมาแบบนี้ พี่ ๆ ขบวนแกงเลยล็อกเป้าหมาย! จัดหลักสูตรเสริมสร้างประสบการณ์ (ฮา) แบบไม่มีบท ไม่มีสคริปต์ มีแค่แผนการ (ร้ายๆ!?) โดยที่ไอดอลรู้ตัวอีกทีก็ได้ไปเล่นภาพยนตร์กันซะแล้ว! บอกเลยว่างานนี้แม้แต่พี่ตัวเป้งเองยังโดนแกง

มัดรวมความสนุกด้วยสามบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแกง ทั้ง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, iAM (ไอแอม) และ มาดามกัสก้า (MADAME GUS GA) ไปดูตัวอย่างกันด่วน ๆ ไม่งั้นแกงช้าอดฮานะ คอนเฟิร์มวันฉาย 18 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้