Zack Snyder ไม่รับค่าจ้างในการกลับมาสร้าง Justice League เวอร์ชันใหม่

Zack Snyder

อีกไม่กี่สัปดาห์เราก็จะได้ชม Justice League เวอร์ชันตัดต่อใหม่กันแล้วหลังจากที่รอคอยกันมานาน สำหรับตัวหนังที่จะเป็นผลงานการสร้างของทางผู้กำกับ Zack Snyder ทั้งหมด ซึ่งล่าสุดตัวของเขาก็ยังได้เปิดเผยออกมาอีกด้วยว่าการกลับมาในครั้งนี้เขายินดีกลับมาสร้างโดยไม่รับเงินค่าจ้างใดๆ อีกด้วย

โดยทาง Zack Snyder นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair โดยเขาได้เผยว่าตัวหนัง Justic League ในเวอร์ชันใหม่นั้นได้ใช้เงินไปกว่า 70 ล้านเหรียญในการทำการถ่ายซ่อมและทำการตัดต่อใหม่ แต่อย่างไรก็ดีในส่วนของตัวเขานั้นเขาไม่ได้รับเงินค่าจ้างเพิ่มเติมแต่อย่างใดเพราะตัวเขาไม่อยากที่ให้เงินมาเป็นตัวยึดติดและใช้มันเป็นข้อต่อรองกับเหล่าผู้บริหารในการทำให้เขาได้สร้างตัวหนังได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

Mandatory Credit: Photo by Peter Foley/Epa/REX/Shutterstock (7934063r) Us Film Director Zack Snyder Attends the New York Premiere of His New Film ‘Batman V Superman: Dawn of Justice’ at Radio City Music Hall in New York New York Usa 20 March 2016 United States New York Usa Cinema Batman V Superman Ny Premiere – Mar 2016

สำหรับตัวหนัง Justice League เวอร์ชันดั้งเดิม นั้นมันได้ทาง Joss Whedon มาทำหน้าทีในการกำกับต่อหลังจากที่ทาง Zack Snyder ถอนตัวออกไปจากโปรเจกต์จากการที่ลูกสาวของเขาเสียชีวิต จึงทำให้ตัวหนังในเวอร์ชันที่ออกฉายในโรงแตกต่างไปจากแนวความคิดดั้งเดิมของทาง Zack Snyder เป็นอย่างมากนั่นเอง ส่วนตัวหนัง Justice League เวอร์ชันใหม่ นั้นมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 18 มีนาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/zack-snyder-justice-league-no-payment/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้