J.J. Abrams จับมือ Stephen King เตรียมสร้างซีรีส์สยองขวัญแบบจบในตอน

J.J. Abrams จับมือ Stephen King

แม้เราจะได้ชมหนังที่มาจากปลายปากกาของ Stephen King อยู่หลายเรื่องแต่เราก็ไม่ค่อยที่จะได้เห็นผลงานของเขาถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์มากนัก แต่ล่าสุดเราก็กำลังจะได้ชมผลงานของ Stephen King ในฉบับซีรีส์กันแล้วและยังได้ทาง J.J. Abrams มาทำหน้าที่ในการสร้างอีกด้วย

Stephen King ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Wrap โดยเขาได้เผยออกมาว่าในเขากำลังพูดคุยกับทาง J.J. Abrams อยู่ในตอนนี้ในการสร้างซีรีส์ขนาดเล็กแบบจบในตอน (Anthology) และพวกเขาก็กำลังคิดกันอยู่ว่าพวกเขาจะสร้างมันออกมาให้น่ากลัวมากๆ ได้อย่างไร

สำหรับตัวของ Stephen King นั้นเขาเคยร่วมงานกับทาง J.J. Abrams และทีมงาน Bad Robot Productions ของเขามาแล้วในการสร้างซีรีส์ออย่าง 11.22.63 ให้กับทางช่อง Hulu และซีรีส์อย่าง Castle Rock ที่ได้ออกมาสองซีซัน ซึ่งถึงแม้ตัวซีรีส์นั้นจะได้รับคำชมจากแฟนๆ แต่มันกลับไปค่อยประสบความสำเร็จนักในตลาดผู้ชมทั่วไปเท่าที่ควร ส่วนผลงานใหม่ของเขาและ J.J. Abrams จะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้นเราก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป แต่สำหรับผลงานซีรีส์ที่ดัดแปลงจากผลงานของเขาที่เพิ่งจะออกมาได้ไม่นานอย่าง The Outsider และ The Stand นั้นก็ดูจะประสบความสำเร็จไปพอสมควรทีเดียว

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้