George R.R. Martin เตรียมจับมือผู้สร้าง Star Trek: discovery สร้างซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Roadmarks

Roadmarks

George R.R. Martin เตรียมร่วมงานกับทาง Kalinda Vazquez อีกครั้งแล้วในการนำเอานิยายไซไฟแฟนตาซีชื่อดัง Roadmarks มาทำการดัดแปลงเป็นซีรีส์ที่ออกฉายให้เราได้ชมกันผ่านทาง HBO

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง George R.R. Martin นั้นได้เตรียมที่จะนำเอานิยายไซไฟแฟนตาซีที่ชื่อว่า Roadmarks มาทำการดัดแปลงแล้ว ซึ่งผลงานนิยายชิ้่นนี้เป็นผลงานของ Roger Zelazny ที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาที่ออกตีพิมพ์ในปี 1979 โดยที่ตัว George R.R. Martin นั้นจะมาทำหน้าที่ในการอำนวยการร้างร่วม โดยที่จะได้ทาง Kalinda Vazquez ที่เพิ่งจะได้ร่วมงานกันมาในการสร้างซีรีส์ House of the Dragon มาทำหน้าที่อำนวยการสร้าง เขียนบท และทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์อีกด้วย

สำหรับเรื่องราวของ Roadmarks นั้นจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางข้ามเวลา โดยเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นจากเจ้ามังกรที่ชื่อว่า Bel’kwinith ที่ส่งผลให้ถนนสายหนึ่งสามารถเดินทางข้ามกาลเวลาได้ และก็มีเพียงผู้คนที่ถูกเลือกเท่านั้นที่สามารถออกไปจากถนนสายนี้ได้ และหนึ่งในนั้นก็คือ Red Dorakeen ตัวเอกของเรื่องที่ได้พบว่าเขาถูกมือสังหารตามล่าโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์นั้นยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/hbo-grrm-roadmarks-adaptation/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้