Cole Young ต้องปะทะกับ Sub Zero ในเรื่องย่อใหม่ของ Mortal Kombat ฉบับรีบูต

Mortal Kombat

ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วหลังจากที่รอคอยกันมานานสำหรับ Mortal Kombat ฉบับหนังที่จะเป็นการรีบูตเรื่องราวใหม่ทั้งหมด และนอกจากตัวอย่างแล้วยังได้มีการปล่อยเรื่องย่อใหม่ออกมาให้เราได้ทราบถึงเรื่องราวมากขึ้นอีกด้วย

Mortal Kombat ฉบับหนังนั้นจะเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครหลักที่ชื่อว่า Cole Young นักสู้ MMA ซึ่งเป็นผู้สืบสายบางอย่างที่ตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ และมันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาถูกตามล่าโดยมือสังหาร Sub Zero ที่ถูกส่งมาโดยจักรพรรดิ์ Shang Tsung แห่งโลก Outworld ซึ่ง Cole นั้นก็จำใจที่จะต้องมาร่วมงานกับทาง Sonya Blade พร้อมกับ Jackson “Jax” Bridges ในการออกตามหาคำตอบของปานมังกรที่อยู่บนตัวของ Cole ให้ได้นั่นเองว่ามันเป็นเครื่องหมายของอะไรกันแน่ จน Cole ได้มาพบกับ Lord Raiden มันก็ทำให้ Cole ต้องร่วมฝึกซ้อมทักษะการต่อสู้กับนักรบอย่าง Liu Kang, Kang Lao และ Kano เพื่อที่เขาจะได้เป็นตัวแทนของโลกในการต่อสูู้กับเหล่าศัตรูจาก Outworld ในเวทีแข่งขันการต่อสู้ที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน

สำหรับตัวละคร Cole Young นั้นได้ทาง Lewis Tan มาทำหน้าที่ในการรับบท ซึ่งตัวเขาเองเป็นทั้งนักแสดง นายแบบ และยังเป็นผู้เชี่ยวชสาญด้านศิลปะการต่อสู้อีกด้วย โดยเขาเคยได้รับบทเป็น Gaius Chau ใน Into the Badlands และ Lu Xin ใน Wu Assassin มาแล้ว และยังได้มีบทบาทเล็กในการรับบทเป็น Zhou Cheng ใน Iron Fist และ Shatterstar ใน Deadpool 2 อีกด้วย โดยตัวหนัง Mortal Kombat มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 เมษายนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/mortal-kombat-synopsis-lewis-tan-sub-zero/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้