Edgar Wright เตรียมนำ The Running Man ของ Stephen King มาสร้างใหม่

The Running Man

เป็นผู้กำกับมากโปรเจกต์จริงๆ สำหรับ Edgar Wright เพราะหนังเรื่องล่าสุดของเขายังไม่ทันที่จะได้ออกฉาย มันก็มีข่าวออกมาว่าเขากำลังเตรียมที่จะสร้างหนังเรื่องใหม่แล้ว และยังเป็นการนำเอาผลงานของ Stephen King กลับมาสร้างใหม่อีกด้วย

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Edgar Wright นั้นจะได้มาทำหน้าที่ในการกำกับหนัง The Running Man ให้กับทาง Paramount Pictures อย่างแน่นอน

โดยที่ตัวหนังนั้นจะเป็นการนำเอาผลงานในชื่อเดียวของ Stephen King ที่ออกตีพิมพ์ในปี 1982 มาทำการดัดแปลงแบบซื่่อตรง ซึ่งตัวนิยายเรื่องนี้นั้นเคยมีการดัดแปลงเป็นหนังมาแล้วรอบหนึ่งในปี 1987 และได้ทาง Arnold Schwarzenegger มานำแสดง โดยที่ตัวหนังในเวอร์ชันใหม่นี้ทาง Edgar Wright นั้นจะทำหน้าที่ในการเขียนบทร่วมกับทาง Michael Bacall ส่วนทาง Simon Kinberg, Audrey Chon และ Nira Park มาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้าง

สำหรับ The Running Man นั้นจะเล่าเรื่องราวของ Ben Richard หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเกมโชว์ในโลกอนาคตแนวดิสโทเปียน ที่ผู้เข้าแข่งขันนั้นจะถูกตีตราว่าเป็นศัตรูของรัฐและต้องถูกตามล่าโดยเหล่า Hunters

โดยผู้ในทุกๆ หมุดหมายของการเอาชีวิตรอดนั้นผู้แข่งขันจะได้รับเงิน 100 เหรียญและมีรางวัลสูงสุดอยู่ที่ 1 พันล้านเหรียญสำหรับคนที่เอาชีวิตรอดเกิน 30 วันได้นั่นเอง โดยตัวหนังในฉบับปี 1987 นั้นไม่ค่อยประสบความสำเร็จนักด้วยการทำรายได้ไปเพียง 38.12 ล้านเหรียญจากทุนสร้าง 27 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

ที่มา : Edgar Wright Rebooting Stephen King’s The Running Man | CBR
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้