Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะได้ผู้แต่งเพลงประกอบจาก Spider-Man มาร่วมงาน

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

นอกจากจะได้มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังให้กับทาง Marvel Studios แล้วดูเหมือนว่าทาง Sam Raimi จะนำเอาทีมงานมือดีกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วยในการกำกับหนังภาคต่อของ Doctor Strange อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

โดยเป็นทาง Danny Elfman ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Inverse ว่าเขาได้กลับมาร่วมงานกับทาง Sam Raimi อีกครั้งแล้วในการประพันธ์เพลงประกอบให้กับตัวหนัง Doctor Strange ภาคต่อ และในตอนนี้เขาก็ได้เริ่มเตรียมการในเบื้องต้นไปแล้วด้วย ซึ่งเขาก็คิดว่าเขาน่าจะได้เริ่มงานในช่วงหลังจากนี้อีกราวไม่ต่ำกว่าเดือนในการทำเพลงประกอบต่างๆ ให้กับตัวหนังที่กำลังเตรียมการถ่ายทำกันอยู่นั่นเอง

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

สำหรับ Danny Elfman นั้นเรียกได้ว่าเป็นนักแต่งเพลงคู่บุญที่ร่วมงานกับ Sam Raimi มานานตั้งแต่ Darkman ในปี 1990 และ Spider-Man ทั้งสองภาคที่ออกฉายในปี 2002 และ 2004 และยังได้ร่วมงานกันอีกครั้งใน Oz the Great and Powerful ในปี 2013 อีกด้วย แต่ผลงานของเขานั้นมันจะเข้ากับตัวหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness และเข้ากับจักรวาล MCU หรือไม่นั้นก็คงต้องไปรอชมกันในตอนที่หนังออกฉายในวันที่ 25 มีนาคม 2022 นั่นเอง

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้