Constantine เตรียมกลับมาอีกครั้งเป็นซีรีส์ลง HBO Max โดย J.J. Abrams

Constantine

เป็นหนึ่งในตัวละครของ DC ที่ถูกนำมาสร้างเป็นฉบับคนแสดงได้สองรอบแล้วสำหรับ Constantine ที่ก็ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จไปสักเท่าไหร่นัก แต่ล่าสุดตัวละครตัวนี้ก็กำลังจะได้กลับมาเป็นเวอร์ชันคนแสดงเป็นครั้งที่สามและยังได้ทาง J.J. Abrams มาทำหน้าที่ในการสร้างอีกด้วย

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง J.J. Abrams และทีมงาน Bad Robot ของเขานั้นได้เตรียมการสร้าง Constantine ใหม่อีกครั้งแล้วเป็นฉบับซีรีส์ที่จะลงฉายให้กับทาง HBO Max

โดยที่ตัวเนื้อหานั้นจะเป็นการเราไปรู้จักตัวละคร John Constantine ในแบบที่เราไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน และก็จะมีเนื้อหาที่มีความมืดหม่นกว่าทั้งเวอร์ชันอื่นๆ ด้วย ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่ามันอาจจะมีเนื้อหาในช่วงวัยหนุ่มของ Constantine อีกด้วยจากการที่มันมีการบรรยายเอาไว้คร่าวๆ ว่าตัวซีรีส์นั้นได้ถูกเรียกว่า “young Londoner” อยู่ในตอนนี้

นอกจากนี้ในรายงานยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าตัวละคร John Constatine นั้นอาจจะใช้นักแสดงที่มีความหลากหลายทางเพศและเชื้อชาติมารับบท โดยตัวซีรีส์นั้นได้ทาง Guy Bolton มาทำหน้าที่ในการเขียนบทและก็จะเริ่มรวมทีมเขียนบทกันอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์นั้นยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่ก็มีการคาดการณ์กันแล้วว่ามันอาจจะเป็นการปูทางไปสู่การมาของ Justice League Dark ที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ด้วยนั่นเอง

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้