โปรเจกต์ซีรีส์ภาคแยกของ The Mandalorian ล่มหลัง Gina Carano มีประเด็นดราม่า

ซีรีส์ภาคแยกของ The Mandalorian ล่ม

เป็นหนึ่งในข่าวช็อกของสัปดาห์นี้ก็ว่าได้กับการที่ทาง Gina Carano ได้ถูกถอดออกจากการรับบทเป็นตัวละคร Cara Dune ในซีรีส์ The Mandalorian และมีรายงานออกมาเพิ่มเติมอีกว่าเดิมทีแล้วเธอเกือบจะได้มีซีรีส์ภาคแยกเป็นของตัวเองอีกด้วย

The Hollywood Reporter รายงานว่าทาง Disney ได้พิจารณาที่จะไล่ Gina Carano ออกมาได้ราว 2-3 เดือนแล้วและฟางเส้นสุดท้ายก็ได้จบลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ราวเดือนพฤศจิกายนทาง Gina Carano ได้เคยออกมาโพสต์ในเชิงส่อว่าการเลือกตั้งประธานธิบดีของสหรัฐฯ ครั้งล่าสุดมีการฉ่อโกง และเธอก็ยังแชร์โพสต์ที่เป็นการต่อต้านการสวมหน้ากากเพื่อป้องกันโควิด-19 อีกด้วย

เดิมทีทาง Disney มีแผนที่จะเปิดตัวซีรีส์ภาคแยกของ Cara Dune ในงาน Disney Investor Day เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่หลังจากที่มีดราม่าของ Gina Carano ตัวซีรีส์นั้นก็ได้ถูกพับแผนการสร้างไปในท้ายที่สุด

ซีรีส์ภาคแยกของ The Mandalorian ล่ม

โดยล่าสุดฟางเส้นสุดท้ายระหว่าง Disney และ Gina Carano ก็ได้ขาดลงเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากที่ Gina Carano ได้ออกมาแชร์โพสต์แซะผู้คนที่เกลียดชังในตัวเธอโดยการแชร์โพสต์ที่เกี่ยวกับลัทธิฟาสซิสต์ในยุโรปที่สร้างอำนาจให้นาซีสังหารชาวยิวได้ จนทำให้เกิดกระแสเดือดดาลในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก และก็ทำให้ทาง Disney ต้องถอดเธอออกจากการมีส่วนร่วมทั้งหมดในซีรีส์ Star Wars ที่พวกเขากำลังสร้าง

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้