THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE | ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ

ถือเป็นอีก 1 ภาพยนตร์วายกระแสแรงที่สร้างจากมังงะบอยเลิฟเรื่องดังของญี่ปุ่นสำหรับภาพยนตร์ THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ ที่ล่าสุด “เรียว นาริตะ” นักแสดงของเรื่องได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัล นักแสดงสนับสนุนชายยอดเยี่ยม บนเวทีออสการ์ญี่ปุ่น Japan Academy Film Prize

“เรียว นาริตะ” รับบท เป็น อิมากาเสะ วาตารุ บทบาทที่ท้าทายมากสำหรับเขาที่ในชีวิตจริงเป็นชายแท้แต่ต้องรับบทเป็นชายรักชายใน THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ ที่เล่าเรื่องราวของ เคียวอิจิ โอโตโมะ (โอคุระ ทะดะโยชิ ) ผู้แอบนอกใจภรรยา วันหนึ่งเขาได้พบกับเพื่อนเก่าสมัยมหาวิทยาลัย วาตารุ อิมางาเซะ ( เรียว นาริตะ ) รุ่นน้องที่ทำงานเป็นนักสืบเอกชนและมาบอกว่าภรรยาได้จ้างให้เขามาตามดูว่าเคียวอิจินอกใจจริงรึเปล่า วาตารุผู้หลงรักเคียวอิจิมา 7 ปี ยื่นขอเสนอว่าจะปิดเรื่องความสัมพันธ์ของเคียวอิจิเป็นความลับ ถ้าเคียวอิจิยอมจูบเขา

เรียว เกิดวันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 1993 จังหวัดไซตามะ แจ้งเกิดจากการเป็นนายแบบประจำให้กับนิตยสาร MEN’S NON-NO ของสำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่ปี 2013 เปิดตัวในฐานะนักแสดงชายในละครออริจินัลของช่อง Fuji TV เรื่อง FLASHBACK ปี 2014

เรียว ราริตะ นักแสดงมากความสามารถที่เคยมีผลงานขึ้นชื่ออย่างเรื่อง Farewell Song และเรื่อง Talking the Pictures ปี 2019 รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “ ITO” ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในประเทศไทยด้วย

THE CORNERED MOUSE DREAMS OF CHEESE ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ
18 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้