Tom Holland ปฎิเสธข่าวลือเการปรากฏตัวของ Spider-Man คนอื่นใน Spider-Man 3

Tom Holland

เป็นข่าวลือที่ลือกันหนักมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาว่ามันจะมีการปรากฏตัวของ Spider-Man ในเวอร์ชันอื่นๆ ใน Spider-Man 3 ของ MCU แน่ๆ แต่ล่าสุดทาง Tom Holland ก็ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Tom Holland ให้สัมภาษณ์กับทาง Esquire โดยเขาได้ยืนยันว่าทั้ง Tobey Maguire และ Andrew Garfield อดีตสองนักแสดงผู้เคยรับบท Spider-Man จะไม่ได้มาปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน นอกเสียจากว่าทาง Marvel จะมีการแอบซ่อนข้อมูลอะไรบางอย่างไว้โดยไม่ให้เขารู้

ซึ่งเขาเองก็คิดว่ามันเป็นความลับที่ใหญ่มากกว่าที่ตัวเขาเองจะรับไหว แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังยืนยันว่าทั้งสองจะไม่ได้ปรากฏตัวออกมาอย่างแน่นอน แต่ตัวหนังจะเป็นเนื้อหาตอนต่อของ Spider-Man แน่ๆ

สำหรับนักแสดงที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมาร่วมแสดงใน Spider-Man 3 ก็ได้แก่ Jamie Foxx ที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วรวมไปถึง Benedict Cumberbatch ที่ก็จะมาร่วมแสดงในบท Doctor Strange เช่นเดิม โดยในส่วนของ Alfred Molina แม้จะมีรายงานว่ามีการพบเห็นตัวเขาในกองถ่ายแต่ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ โดยตัวหนัง Spider-Man 3 นันมีกำหนดการฉายในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/tom-holland-spider-man-3-denies-maguire-garfield-rumors/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้