ตามไม่ทันครับพี่ สตั๊นท์แมน Chris Hemsworth เผยลำบากมากที่ต้องตามหุ่นล่ำของ Thor ให้ทัน

Thor

ดูเหมือนว่าบทบาทของ Thor อ้วนน่าจะจบลงไปอย่างเป็นทางการแล้วหลังจาก Avengers: Endgame เพราะล่าสุดมีภาพหลุดเผยให้เห็นว่า Thor จะกลับมาล้ำกว่าเดิมอย่างแน่นอนใน Thor: Love and Thunder ที่เล่นเอาตัวแสดงแทนถึงกับออกปากบ่นว่า Thor ในภาคนี้คือ Thor ที่ล่ำที่สุดเท่าที่เขาเคยรับบทมาเลยทีเดียว

โดยเป็นทาง Twitter ของ Fandom ที่ได้ออกมาเปิดเผยภาพการฝึกซ้อมของ Chris Hemsworth พร้อมกับโควทของ Bobby Holland Hanton นักแสดงตัวแทนของเขาที่บอกว่า “มันยากมากที่จะสร้างร่างกายให้ทันเขา” และ “นี่ก็ยังเป็น Thor ที่ล่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย”

สำหรับ Bobby Holland Hanton เขามาทำหน้าที่เป็นตัวแสดงแทนในบทของ Thor ตั้งแต่ Thor: Dark World, Thor: Ragnarok และ Avengers ทั้งสี่ภาครวมไปถึงยังทำหน้าที่แสดงฉากสตั๊นท์แทน Chris Hemsworth ในหนังอย่าง The Huntsman: Winter’s War และ Men in Black: International อีกด้วย

นอกจาก Chris Hemsworth แล้วเขาก็ยังได้เคยไปแสดงแทนให้กับนักแสดงอีกหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็น Daniel Craig ใน Quantum of Solace, Ryan Reynolds ใน Green Lantern, Chris Pine ใน Wonder Woman และ Henry Cavill ใน Mission: Impossible – Fallout

ที่มา : https://www.cbr.com/thor-4-chris-hemsworth-body-double-physique/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้