Justice League ฉบับ Zack Snyder ได้รับเรต R ในการฉาย

Justice League

เรียกได้ว่าการกลับมาในครั้งนี้น่าจะสมใจอยากเหล่าแฟนหนังของ Zack Snyder เป็นอย่างมากทีเดียวสำหรับ Justice League ในเวอร์ชันใหม่ที่นอกจากจะมีฉากใหม่ออกมาแบบจัดเต็มแล้ว มันยังได้รับเรต R ในการฉายอย่างเป็นทางการอีกด้วย

MPAA หรือ Motion Picture Association of America ก็ได้ออกมาให้เรตติ้งของหนัง Justice League ฉบับตัดต่อใหม่อย่างเป็นทางการแล้วโดยมันจะได้รับเรต R ในการฉาย ซึ่งทำให้มันเป็นหนังที่มีความรุนแรงมากขึ้นกว่าฉบับเดิมที่เคยออกฉายในปี 2017 ที่ได้รับเรต PG-13 เท่านั้น

ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ตัวหนังเวอร์ชันใหม่นี้ได้รับเรต R ก็เป็นเพราะมันมีการฉากที่มีความรุนแรงและมีการใช้ภาษาที่หยาบคายมากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ Justice League จะเล่าเรื่องราวต่อจาก Batman v. Superman: Dawn of Justice ที่ Bruce Wayne ไม่ต้องการให้การสละชีพของ Superman ต้องสูญเสียไปเปล่าๆ เขาจึงได้ก่อตั้งทีมงานขึ้นมาร่วมกับ Diana Prince ในการตามหาเหล่า metahumans เพื่อมาช่วยในการปกป้องโลก

แต่แล้วการตามหาตัวเหล่า metahumans ทั้งหลายก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะนอกจากภัยร้ายจากข้างนอกแล้วพวกเขาก็จะต้องเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายในอดีตที่คอยหลอกหลอนพวกเขามาโดยตลอดอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นจะออกฉายผ่านทางบริการในเครือ HBO ของ WarnerMedia ในวันที่ 18 มีนาคมนี้อย่างเป็นทางการ

ที่มา : https://www.cbr.com/justice-league-zack-snyder-rated-r/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้