“SKYLIN3S สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล” ถึงเวลา “มนุษย์” บุกเอาคืน “เอเลี่ยน” ถึงที่! เข้าฉาย 25 กุมภาพันธ์นี้

SKYLINES 3

สู่บทสรุปของสงครามแห่งจักรวาลของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ไซ-ไฟแอ็ชั่นสุดมันส์อย่าง SKYLINE ใน “SKYLN3S สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล” เตรียมเข้าฉายในไทย 25 กุมภาพันธ์นี้

โดย “SKYLN3S สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล” เล่าเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน BEYOND SKYLINE หลายปีผ่านไปภายหลังจากที่มนุษย์ต่างดาวบุกโลก อดีตนักฆ่าจากนอกโลกได้เปลี่ยนแปลงชีววิทยาของตนเพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้อย่างสงบสุข แต่เมื่อไวรัสร้ายปรากฏขึ้น มนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ก็เริ่มเปลี่ยนกลับไปสู่การล่าฆ่ามนุษย์โดยไม่อาจหยุดยั้งได้ เพื่อกอบกู้โลก กัปตันโรส คอร์ลีย์ (ลินด์เซย์ มอร์แกน) ลูกครึ่งมนุษย์-เอเลี่ยนผู้มีพลังพิเศษ ต้องนำทีมทหารชั้นยอดออกปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายสุดขอบอวกาศ ณ ดาวเคราะห์ของเอเลี่ยนกลุ่มนั้น

ผู้กำกับ เลียม โอ’ดอนเนลล์ ที่กลับมาสานงานกำกับต่ออีกครั้ง หลังเคยนั่งเก้าอี้ตัวเดียวกันนี้มาก่อนแล้วใน BEYOND SKYLINE เล่าถึงการได้ร่วมงานกับ ลินด์เซย์ มอร์แกน นักแสดงนำของหนังที่จะเป็นผู้นำทัพฝ่ายมนุษย์ในภาคนี้ว่า “ครั้งแรกที่ผมเห็นลินด์เซย์บนหน้าจอ ผมก็นึกถึงแฟรงค์ กริลโล ดาวเด่นแห่ง Beyond Skyline ทันที พวกเขาเป็นนักแสดงที่ทั้งเข้มข้นและจริงจัง ที่สร้างความน่าเชื่อและทุ่มเทความสามารถสู่ทุกสิ่งทุกบทที่พวกเขาแสดง ในเรื่องBeyond Skylines ผมได้ถ่ายกับลินด์เซย์แค่เพียงวันเดียว แต่ผมก็รู้ทันทีว่าเธอทำได้ทุกอย่าง ตั้งแต่บทเงียบๆอยู่กับตัวเอง ไปจนถึงการควบคุมทั้งห้องได้อย่างสมบูรณ์ และแม้แต่การปล่อยมุขกับเพื่อนร่วมงานต่างดาวตัวสูงแปดฟุต ผมรู้เลยว่าเรามีฐานรากแข็งแรงพอที่จะสร้างเรื่องราวบทต่อไป”

SKYLIN3S สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล

25 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ประเภท: ไซ-ไฟ / แอ๊กชั่น
ความยาว: 113 นาที
ผู้กำกับ: เลียม โอ’ดอนเนลล์
เขียนบท: แมทธิว อี. ชอส, เลียม โอ’ดอนเนลล์ และ โจชัว คอร์เดส
นักแสดง: ลินด์เซย์ มอร์แกน, โจนาธาน ฮาวเวิร์ด, โรน่า มิทรา, อเล็กซานเดอร์ ซิดดิก, เจมส์ คอสโม
Synopsis: หลายปีผ่านไปภายหลังจากที่มนุษย์ต่างดาวบุกโลก อดีตนักฆ่าจากนอกโลกได้เปลี่ยนแปลงชีววิทยาของตนเพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้อย่างสงบสุข แต่เมื่อไวรัสร้ายปรากฏขึ้น มนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ก็เริ่มเปลี่ยนกลับไปสู่การล่าฆ่ามนุษย์โดยไม่อาจหยุดยั้งได้ เพื่อกอบกู้โลก กัปตันโรส คอร์ลีย์ (ลินด์เซย์ มอร์แกน )ลูกครึ่งมนุษย์-เอเลี่ยนผู้มีพลังพิเศษ ต้องนำทีมทหารชั้นยอดออกปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายสุดขอบอวกาศ ณ ดาวเคราะห์ของเอเลี่ยนกลุ่มนั้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้