Zachary Levi เตรียมนำแสดงใน Harold and the Purple Crayon ฉบับคนแสดง

Zachary Levi

เป็นหนึ่งในหนังสือเด็กที่กำลังจะได้ถูกนำมาสร้างเป็นหนังสำหรับ Harold and the Purple Crayon ที่ล่าสุดตัวหนังยังได้ นักแสดงนำจาก Shazam! มาร่วมแสดงอีกด้วย

The Hollywood Reporter รายงานว่าทาง Zachary Levi จะได้มานำแสดงใน Harold and the Purple Crayon ฉบับคนแสดงของ Sony Pictures ที่สร้างมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันของ Crockett Johnson โดยจะได้ทาง David Guion และ Michael Handelman จาก Night at the Museum: Secret of the Tomb มาทำหน้าที่ในการเขียนบท และได้ทาง John Davis มาอำนวยการสร้างในนาม Davis Entertainment ซึ่งเขาเคยมีผลงานในการสร้างอย่าง Jungle Cruise มาแล้วอีกด้วย

Harold and the Purple Crayon

สำหรับโปรเจกต์หนัง Harold and the Purple Crayon เคยมีแผนการสร้างมาหลายปีแล้ว และเคยเกือยที่จะได้ทาง Amblin Entertainment ของ Steven Spielberg และทีมงาน Overbrook ของ Will Smith ไปสร้างแต่อย่างไรก็ดีมันก็ไม่ได้ถูกนำมาพัฒนาต่ออย่างจริงจังจนได้ทาง Sony Pictures มารับผิดชอบไปในท้ายที่สุด

ตัวหนังจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Harold เด็กชายคนหนึ่งที่มีสีเทียนสีม่วงที่สามารถบันดาลอะไรก็ได้ออกมา โดยตัวหนังนั้นยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/aquaman-2-filming-summer-dolph-lundgren/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้