Tomb Raider คนแสดงภาคต่อจะได้โชว์รันเนอร์จาก Lovecraft Country มากำกับ

Tomb Raider

เป็นที่ยืนยันแน่นอนแล้วว่าเราจะได้เห็น Tomb Raider ฉบับหนังโรงของ Alicia Vikander กลับมาอีกครั้ง แม้ว่าตัวหนังในภาคแรกอาจจะเรียกได้ว่าไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก และล่าสุดมันก็ตัวผู้กำกับที่จะมานั่งแท่นกำกับอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

โดยมีรายงานออกมาแล้วว่าทาง MGM ได้เซ็นสัญญากับทาง Misha Green โชว์รันเนอร์จากซีรีส์ Lovecraft Country อย่างเป็นทางการแล้วในการให้เธอมาทำหน้าที่ในการเขียนบทและกำกับตัวหนัง Tomb Raider ภาคต่อโดยที่ตัวหนังจะได้ทาง Graham King มาทำหน้าที่อำนวยการสร้างในนามของ GK Films และยังได้ทาง The Cantillon Company ของ Elizabeth Campion มาร่วมอำนวยการสร้างอีกด้วย

Tomb Raider

สำหรับตัวหนัง Tomb Raider ในฉบับ Alicia Vikander ภาคแรกมันเป็นผลงานการกำกับของ Roar Uthaug ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกม Tomb Raider ฉบับใหม่ของทีมงาน Crystal Dynamics โดยตัวหนังภาคสองเคยได้ทาง Ben Wheatley มาทำหน้าที่ในการกำกับเมื่อปีที่ผ่านมา

แต่ด้วยการที่มันต้องเลื่อนกำหนดการถ่ายทำออกไปก็ทำให้ตัวหนังต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับมาเป็น Misha Green แทน โดยมีรายงานออกมาอีกด้วยว่าตัวหนังในภาคนี้จะอิงเนื้อเรื่องจากเกมในภาค Shadow of the Tomb Raider เป็นหลักและมีการแผนการออกไปถ่ายทำในหลายประเทศ แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ และก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เริ่มการถ่ายทำกันเมื่อไหร่

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้