ผู้กำกับ Suicide Squad ปล่อยคลิปฉาก Joker ใหม่ที่เราไม่ได้เห็นกันในหนัง

ผู้กำกับ Suicide Squad

แม้เราจะมี Justice League ฉบับตัดต่อใหม่ ที่จะออกมาให้เราได้ชมกันในปีนี้ แต่หนังอย่าง Suicide Squad ก็ยังคงต้องลุ้นกันต่อว่าสุดท้ายแล้วมันจะมีอีกเวอร์ชันออกมาด้วยหรือไม่ และล่าสุดทางผู้กำกับของตัวหนังก็ได้นำเอาฟุตเตจลับที่ถูกตัดจากตัวหนังออกมาให้เราได้ชมกัน

David Ayer ผู้กำกับของ Suicide Squad ฉบับ 2016 ที่ได้มีการปล่อยคลิปฉากที่ถูกตัดไปของตัวหนังออกมาให้เราได้ชมกัน โดยมันเป็นคลิปฉากของ Joker ที่ใบหน้าของเขาถูกไฟไหม้ไปครึ่งหน้า พร้อมกับมีบทพูดเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นการแย้มว่าเดิมที Joker ควรจะมีบทบาทมากกว่าที่เราได้เห็นกันในหนังฉบับเต็มที่ออกฉายไป

ทาง David Ayer ให้สัมภาษณ์อยู่ตลอดว่าเขาถูกทางผู้บริหารของ Warner Bros. แทรกแซงบ่อยครั้งในการกำกับหนังเรื่องนี้ และ ก็มีการเผยเรื่องราวบางส่วนที่เปลี่ยไป ปล่อยคลิปที่ถูกตัดออกจากตัวหนัง ปล่อยภาพต่างๆ ออกมาจนทำให้มีแฟนๆ บางกลุ่มเริ่มออกมาสร้างกระแส #ReleasetheAyerCut เหมือนกับ Justice League ของ Zack Snyder บ้างแล้ว

อย่างไรก็ดีทาง Warner Bros. ก็เคยออกมายืนกรานว่ามันไม่ใช่ว่าหนังทุกเรื่องจะได้รับโอกาสแบบ Justice League ซึ่งเราก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า Suicide Squad จะได้รับโอกาสนั้นด้วยหรือไม่

ที่มา : https://www.cbr.com/suicide-squad-deleted-joker-scene/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้