ผู้กำกับ Ghostbusters ภาคแรกถึงกับร้องไห้เมื่อได้ชม Ghostbusters: Afterlife

Ghostbusters

Ghostbusters กำลังจะได้กลับมาสานต่อเรื่องราวจากตัวหนังในเวอร์ชันแรกให้เราได้ชมกันอีกครั้งในปีนี้กับ Ghostbusters: Afterlife ที่ได้ทาง Jason Reitman ลูกชายของผู้กำกับจากภาคต้นฉบับมากำกับและในตอนนี้เขาก็ได้นำเอาตัวหนังไปให้พ่อของเขาได้ชมแล้ว

โดยทาง Jason Reitman ได้เล่าให้นิตยสาร Empire เผยว่าพ่อของเขาแทบไม่ได้ออกจากบ้านเลยเพราะ โควิด-19 แต่สุดท้ายเขาก็ต้องใส่หน้ากากและเดินทางมายังสตูดิโอของ Sony เพื่อมาดูการทดลองฉายหนังที่สตูดิโอ พอได้ชมเสร็จทาง Jason Reitman ก็ได้บอกกว่าพ่อของเขาถึงกับร้องไห้เลยทีเดียวและยังได้บอกอีกด้วยว่า “พ่อภูมิใจที่ได้เป็นพ่อของลูกมากๆ” ซึ่งทาง Jason บอกว่ามันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้

สำหรับ Ghostbusters: Afterlife จะดำเนินเรื่องราวต่อจาก Ghostbusters ฉบับดั้งเดิมของ Ivan Reitman โดยจะได้เหล่านักแสดงชุดเดิมกลับมาร่วมแสดงอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น Bill Murray, Dan Aykroyd, Ernie Hudson, Sigourney Weaver และ Annie Potts คาดว่าเรื่องราวจะเป็นการส่งมอบบทบาทนักล่าผีต่อให้กับเหล่านักแสดงชุดใหม่ทั้ง Fin Wolfhard, McKenna Grace และ Egon Sepngler ตัวหนังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้