เรื่องนี้มันมีที่มา Ben Affleck รับเล่น Batman v Superman เพราะอยากเอาใจลูก

Batman

กำลังจะได้กลับมาปรากฏตัวในคราบของอัศวินแห่งรัตติกาลอีกครั้งสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Ben Affleck ทั้งใน Justice League ฉบับตัดต่อใหม่และ The Flash และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกจะเป็น Batman ก็เป็นเพราะลูกๆ ของเขา

Ben Affleck เปิดเผยกับทาง The Hollywood Reporter ว่าในตอนนั้นเขาอยากที่จะทำอะไรบางอย่างให้ลูกชายของเขาเข้าถึงได้ เพราะลูกของเขาคงไม่ดูหนังอย่าง Argo แน่ๆ เขายังได้เผยว่าไอเดียการสร้างหนัง Batman มาจากนิยายภาพ Dark Knight ของ Frank Miller ที่มาจาก Zack Snyder เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก

ซึ่งเขายังได้เล่าต่ออีกด้วยว่าเขาเคยใส่ชุด Batman ไปงานวันเกิดของเด็กๆ ด้วย และมันก็เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ เมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาได้รับมาจากการร่วมแสดงใน Justice League

นอกจากการกลับมารับบท Batman อีกครั้งในหนังสองเรื่องของ DC ทาง Ben Affleck เองก็ดูเหมือนจะต้องการใช้งานเข้าหาลูกๆ ของเขามากขึ้น หลังมีรายงานออกมาว่าเขาจะได้รับหน้าที่ในการกำกับหนังจากนิยายเยาวชนอย่าง Keeper of the Lost Cities ด้วย

อย่างไรก็ดีในงานกำกับแบบดั้งเดิมของเขาก็มีอีกหลายเรื่องที่รอคิวสร้างอยู่ในตอนนี้ ทั้ง Ghost Army หนังสงครามโลกและ Witness for the Prosecution ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสร้าง

ที่มา : https://www.cbr.com/ben-affleck-batman-impress-kids/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้