มีพิรุธอีกแล้วนะ Chris Evans ยักไหล่ให้กับข่าวรีเทิร์น Captain America อีกครั้ง

Captain America

เป็นข่าวลือที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ Marvel เป็นอย่างมากในช่วงข้ามคืนที่ผ่านมากับการที่ตัวของ Chris Evans จะได้กลับมาร่วมจักรวาล MCU อีกครั้ง แต่ล่าสุดมันก็น่าจะได้รับการยืนยันแล้วว่ามันอาจจะยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือในตอนนี้

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Deadline ได้มีการรายงานออกมาว่าทาง Chris Evans กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อกลับมารับบท Captain Amarica อีกครั้ง ซึ่งเขาอาจจะได้มาร่วมงานกับทาง Marvel อีกราว 1-2 โปรเจกต์ต่อจากนี้

คาดว่าเขจะได้มารับบทในบทบาทระดับเดียวกับ Robert Downey Jr. ใน Captain America: Civil War และ Spider-Man: Homecoming แต่ล่าสุดทาง Chris Evans ก็ได้ออมาทวิตลอยๆ แล้วว่าข่าวลือนี้ก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับเขาเหมือนกันและยังใส่อิโมจิเป็นรูปคนยักไหล่อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าทาง Marvel อาจจะมีการพัฒนาโปรเจกต์หนังคนแสดงของ Nomad ตัวละคร Steve Rogers ในอีกร่างที่ไม่ใช่ Captain Marvel อยู่แต่ก็ดูท่าว่ามันก็น่าจะเป็นข่าวลือเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านีมันก็เคยมีข่าวออกมาด้วยว่าเราอาจจะได้เห็น Robert Downey Jr. กลับมารับบท Tony Stark อีกครั้งในหนัง Black Widow แต่มันจริงหรือไม่ก็ต้องรอชมกันในตอนที่ตัวหนังเข้าฉายอย่างเป็นทางการ ส่วน Chris Evans จะได้กลับมาหรือไม่ก็คงต้องรอติดตามการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้