Warner Bros. เจรจากับ Legendary เพื่อแก้ปมดราม่านำหนังฉายบน HBO Max

Legendary
Legendary

แม้ทาง Warner Bros. จะมีการประกาศออกไปแล้วว่าตัวหนังฟอร์มยักษ์จากค่าย Legendary Pictures อย่าง Dune และ Godzilla vs. Kong จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ควบคู่กับ HBO Max ในปีนี้ แต่ทาง Legendary ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ยินดีกับข่าวนี้เท่าไหร่นักจนมีการขู่ว่าจะฟ้องร้องทาง Warner ที่ตัดสินใจโดยไม่บอกกล่าว ล่าสุดมันก็มีการรายงานออกมาว่าทาง Warner อาจจะมีการปิดดีลดราม่านี้ได้แล้ว

The Hollywood Reporter รายงานว่าทาง Warner Bros. ได้เข้าไปเจรจากับทาง Legendary แล้ว โดยเฉพาะกับตัวหนังอย่าง Dune ที่อาจจะได้ออกฉายเฉพาะในโรงตามเดิมในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีการประมาณการณ์กันไว้ว่าตัววัคซีนป้องกัน COVID-19 สามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึง แต่สำหรับ Godzilla vs. Kong ยังไม่มีข้อสรุปออกมา และมันก็อาจจะมีการเจรจากับทางผู้กำกับ Lana Wachowski ในเคสของหนัง Matrix 4 ในลักษณะเดียวกันต่อจากนี้ด้วย

Dune

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทาง Legendary เรียกเงินจากทาง Warner Bros. เป็นจำนวน 250 ล้านเหรียญจากการที่พวกเขากีดกันทาง Netflix ที่เข้ามาซื้อสิทธิ์การฉายในมูลค่า 225 ล้านเหรียญ ซึ่งก็มีแววว่าเราอาจจะได้เห็น Godzilla vs. Kong ออกฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ทั้งในโรงภาพยนตร์และ HBO Max ตามเดิม แต่สุดท้ายเราก็คงต้องรอติดตามข้อสรุปจากดราม่าครั้งนี้กันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/warner-bros-godzilla-vs-kong-dune-hbo-max-releases/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้